icon-back
icon-facebook icon-share-url
14:57 31/10/2022・
Tin Waka・
3.379 lượt xem

Tóm tắt Waka - Nền tảng Sách Điện tử Bản quyền lớn nhất Việt Nam

Waka là gì? Ứng dụng đọc sách điện tử Waka 4.0 là gì?  Cùng tìm hiểu về waka và tất cả thông tin tủ sách điện tử trên Supper app Waka 4.0 tại đây 

 

1. Waka là gì?

Waka: là Nền tảng Sách điện tử bản quyền lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp sách điện tử (ebook, audiobook, truyện tranh,…) có bản quyền lớn nhất hiện nay. Tại Waka, bạn có thể nghe, đọc sách mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.  

Sau đây là video giới thiệu tổng quan về Supper app Waka 4.0:

  • Tiếp cận Waka qua các nền tảng nào?

Sản phẩm Waka hoạt động chính trên nền tảng Website Waka.vn và Ứng dụng SUPER APP +

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Super App Waka [Ứng dụng sách Waka 4.0]

 ------------

Nếu bạn đang tìm đọc 1 cuốn sách ebook hay, hãy bắt đầu với Waka - nền tảng cung cấp sách điện tử bản quyền lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, Waka đang chạy chương trình ưu đãi SIÊU HOT:

#ƯU_ĐÃI_CHÀO_BẠN_MỚI : Đăng ký tài khoản mới FREE ngay gói 3 tháng hội viên WAKA

➥ Tải app + đăng ký tài khoản mới và nhận ngay ưu đãi tại đây: https://bit.ly/free_3_thang_hoi_vien

Lưu ý: Chương trình kéo dài từ ngày 14/11/2022 đến 14/02/2023 và chỉ áp dụng trên phiên bản app Waka mới nhất, quý độc giả vui lòng tải, đăng ký, đăng nhập app để nhận ưu đãi.

 ------------

 

2. Các thư viện sách điện tử trên Waka:

Trong đó, Waka phân chia các thư viện sách trực tuyến như sau:

 

  • Waka Book: Thư viện sách ebook bản quyền:

Waka Book: là thư viện sách Ebook bản quyền, cực kỳ phong phú với độ tuổi phủ rộng, từ sách truyện dành cho Thiếu nhi đến các tác phẩm kinh điển Thế giới, các tác phẩm kinh điển Việt Nam. WakaBook hướng con người tới những giá trị nguyên bản, dưỡng tâm - thân - trí, mỗi ngày tự bản thân khám phá ra chính mình và những tiềm năng còn ẩn giấu.

Website: Ebook.waka.vn

Tìm hiểu thêm tại hướng dẫn sử dụng mini app Wakabook

 

  • Waka FM: Thư viện sách audiobook:

Waka FM: là thư viện sách trực tuyến cung cấp sách nói có bản quyền và phiên bản tóm tắt sách chất lượng cao. WakaFM trở thành đơn vị tiên phong sử dụng hệ thống đa giọng đọc Bắc - Trung - Nam, phù hợp với người dùng trên mọi miền Tổ Quốc.

Đặc biệt, sách của Waka FM kỳ vọng đáp ứng nhu cầu về sách của những khách hàng “đặc biệt” (người khuyết tật, khiếm thị,...) mong muốn được tiếp cận nền tri thức rộng lớn.

Ngoài ra, WakaFM tích hợp công cụ tìm kiếm nhanh chóng bằng giọng nói, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và nghe lại, hứa hẹn mang tới những tiện ích tối ưu nhất và trải nghiệm nghe sách nói đầy khác biệt.

Website: Fm.waka.vn

Tìm hiểu thêm về Waka FM tại “Hướng dẫn sử dụng Waka FM

 

  • Waka comic - Thư viện truyện tranh phong cách mới:

Waka Comic – Trải nghiệm truyện tranh phong cách mới cùng video book 

Waka Comic: là dịch vụ truyện tranh mới của Waka, với hơn 1.000 nội dung đặc sắc xoay quanh các chủ đề cổ tích, ngụ ngôn, khoa học, đời sống và xã hội, mang đến nhiều bài học ý nghĩa và có giá trị nhân văn cao.

 

Truyện tranh được dàn dựng dưới dạng videobook công phu, hình ảnh minh họa bắt mắt, âm nhạc lôi cuốn để truyền tải nội dung tương tác sinh động, hấp dẫn các em nhỏ ham thích khám phá điều mới mẻ. WakaComic mong muốn đồng hành cùng chặng đường phát triển của trẻ và cam kết cung cấp nguồn truyện tranh bản quyền, có định hướng và an toàn cho bé.

 

Website: Comic.waka.vn

Tìm hiểu thêm tại “Hướng dẫn sử dụng Tủ sách Waka Comic

 

  • Cộng đồng sáng tác Waka Writer’s land:

Cộng đồng sáng tác Waka Writer’s land: là sân chơi sáng tạo, chuyên biệt cho các tác giả Việt, tập hợp các sáng tác truyện của các tác giả mạng Việt nam theo nhiều thể loại.

Các tác phẩm trên Waka Writer’s land sẽ được bảo hộ bản quyền bởi Waka và được tạo điều kiện truyền thông để có thể có cơ hội tiếp cận nhiều nhất đến đối tượng độc giả mục tiêu. Đặc biệt, Waka cam kết mang lại nguồn thu nhập cho những tâm hồn đam mê “nghiệp viết”.

Hàng năm, Waka sẽ tổ chức giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh tác giả và tác phẩm xuất sắc. Ngoài ra, các tác phẩm trên nền tảng của Waka sẽ có cơ hội được xuất bản sách giấy, dựng phim,...

 

Website: Sangtac.waka.vn

Tìm hiểu thêm tại “Hướng dẫn sử dụng Cộng đồng sáng tác Waka

 

  • Tủ sách Thanh niên Waka:

Tủ Sách Thanh Niên (hay còn gọi là Tủ Sách Yêu Nước): được xây dựng dựa trên cơ sở hợp tác giữa Waka và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nhằm trang bị cho thanh niên tri thức lịch sử, niềm tự hào dân tộc, tư tưởng chính trị và kỹ năng thời đại (công nghệ, khởi nghiệp,...). Từ đó giúp thanh niên phát triển toàn diện, đồng thời lan tỏa văn hóa đọc.

Tủ sách Thanh niên có mạng xã hội chuyên biệt về sách và các cuộc thi, sự kiện mang tính lan toả tri thức; sẽ là người bạn đồng hành cùng Thanh niên Việt Nam trên con đường hoàn thiện bản thân, làm chủ khoa học- công nghệ để xây dựng và phát triển đất nước.

Tủ Sách Thanh Niên hoàn toàn miễn phí: MIỄN PHÍ đọc toàn bộ tủ sách, MIỄN PHÍ không gian lưu trữ (1GB) cho TSCN của học sinh, sinh viên nhằm tạo điều kiện cho mọi tầng lớp thanh niên tiếp cận tri thức, bình đẳng trong văn hóa đọc & cơ hội phát triển tri thức.

Website: Tusachthanhnien.vn

Tìm hiểu thêm tại “Hướng dẫn sử dụng Tủ sách thanh niên Waka

 

  • Tủ sách cá nhân Waka:

Mỗi khách hàng của waka đều có quyền sở hữu Tủ sách của riêng mình trên “Mây” - Cloud (có thể lưu trữ lên đến hơn 300 cuốn sách), đồng hành cùng mỗi cá nhân trong suốt hành trình học tập cũng như công tác.

Mỗi cá nhân sẽ được thể hiện cái Tôi thông qua các công cụ thiết kế và xây dựng tủ sách được cá nhân hóa và tùy biến theo nhu cầu của mỗi người, thể hiện cá tính và sự sáng tạo riêng. Đồng thời, người đọc có thể đặt mục tiêu, theo dõi quá trình thực hiện mục tiêu để đánh giá hiệu quả, rèn luyện tính kiên nhẫn, thói quen đọc sách mỗi ngày.

Các thông tin người dùng lưu trữ trên hệ thống của Waka hoàn toàn được bảo mật và đảm bảo an toàn thông tin cũng như quyền sở hữu cá nhân.

Website: Tusach.waka.vn

Tìm hiểu thêm tại “Hướng dẫn sử dụng Tủ sách cá nhân

 

  • Đường sách trực tuyến Waka:

Tiếp nối thành công của sáng kiến Đường sách tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Waka đưa Đường sách lên kênh online, nơi các nhà xuất bản, phát hành có thể chủ động quảng bá sản phẩm đến với cộng đồng độc giả yêu sách một cách nhanh nhất, trực quan và sinh động thông qua các hình thức thể hiện đa dạng trên Waka.

Waka đồng hành cùng các nhà xuất bản sách giấy để phát huy sức mạnh tổng thể, mang tri thức tiếp cận cộng đồng cả online (sách điện tử) và offline (sách giấy); kết nối độc giả với các nhà phát hành và nhà sách trên toàn quốc.

Website: Shop.waka.vn

Tìm hiểu thêm tại “Hướng dẫn sử dụng Đường sách Waka

3. Video tổng quan về Super App 4.0

 

 

Mục lục:

1. Giới thiệu Waka và Super App Waka 4.0

2. Các thư viện sách điện tử trên Waka

3. Video tổng quan về Supper App 4.0

 

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289