ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ WAKA_WEB/WAP 

Phần 1 – Điều khoản chung

 

1. Giới thiệu

Dịch vụ Waka là dịch vụ cung cấp sách điện tử được phát triển và cung cấp bởi Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka.

Điều khoản này quy định các nguyên tắc, điều kiện ràng buộc giữa Khách hàng và Waka trong quá trình Khách hàng đăng ký tài khoản hoặc sử dụng bất kỳ phần nào của Dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ Điều khoản này trước khi đăng ký tài khoản hoặc sử dụng dịch vụ.

Việc Khách hàng đăng ký tài khoản Dịch vụ Waka được coi là đồng ý với toàn bộ Điều khoản này. Nếu không đồng ý với bất kỳ nội dung nào trong Điều khoản này, Khách hàng vui lòng không đăng ký tài khoản hoặc truy cập bất kỳ nội dung nào trên Dịch vụ Waka.

Trong quá trình cung cấp Dịch vụ, Waka có quyền điều chỉnh, bổ sung Điều khoản này tại bất kỳ thời điểm nào tùy vào tình hình kinh doanh thực tế và nhu cầu của Waka. Việc tiếp tục sử dụng bất kỳ phần nào của Dịch vụ được coi là Khách hàng hoàn toàn đồng ý với các điều chỉnh, bổ sung đó.

 

2. Định nghĩa

 

a) Waka: là Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka, đơn vị sở hữu Dịch vụ Waka.

b) Dịch vụ Waka hoặc Dịch vụ: Là dịch vụ cung cấp sách điện tử bao gồm: sách đọc, sách nói, podcast, sách tóm tắt với 100% nội dung có bản quyền ở các nội dung: sách kinh điển, sách/truyện văn học, sách lịch sử - văn hóa, kỹ năng…

c) Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể.

d) Xử lý dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

 

Phần 2 – Đăng ký và sử dụng Dịch vụ

 

1. Đăng ký và sử dụng dịch vụ

          a) Điều kiện sử dụng

 Dịch vụ Waka được cung cấp cho khách hàng từ 16 tuổi trở lên. Để sử dụng Dịch vụ Waka, Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Thực hiện đăng ký tài khoản.
  • Sử dụng Dịch vụ Waka trên thiết bị có hỗ trợ kết nối Internet (máy tính bảng, máy tính, smartphone...)

          b) Tạo tài khoản

- Khách hàng cần tạo tài khoản để sử dụng Dịch vụ Waka và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản (tên người dùng, mật khẩu và thông tin liên quan khác (nếu có). Trong trường hợp nghi ngờ bị lộ thông tin tài khoản, Khách hàng thông báo cho đội ngũ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

- Waka có thể thu hồi, hoặc yêu cầu Khách hàng đổi tên người dùng.

        c) Thanh toán: Khách hàng lựa chọn gói dịch vụ và kênh thanh toán phù hợp. Sau khi thanh toán các gói dịch vụ sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản tài khoản tương ứng đã thực hiện giao dịch thành công.

Khách hàng có thể thanh toán Dịch vụ Waka qua các kênh sau:
- Thẻ ngân hàng nội địa/thẻ ngân hàng quốc tế,
- Ví điện tử, các dịch vụ trung gian thanh toán mà Waka kết nối.
- Tài khoản chính thuê bao nhà mạng viễn thông di động.
- Google Play, Apple Store


Gói cước được tự động gia hạn với giá gói và thời hạn tương ứng đối với các hình thức thanh toán qua tài khoản chính thuê bao nhà mạng viễn thông di động trừ khi Khách hàng hủy dịch vụ trước khi hết thời hạn.
Dịch vụ Waka không có chính sách hoàn trả dịch vụ và không áp dụng hoàn tiền trừ khi được nêu rõ trong các Điều khoản này.

       d) Quy trình giao dịch

Quy trình giao dịch trên website Waka.vn


- Truy cập website Waka.vn => Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản trên Waka.
- Chọn Button "Gói cước" ở góc phải trên màn hình, hoặc truy cập Link: https://waka.vn/package-plan chọn các dịch vụ tương ứng: “Gói Hội viên”; “Gói Sồi”, “Kích hoạt mã code” Hoặc “Mua lẻ” “mua combo” sách
- Lựa chọn gói dịch vụ tương ứng > Chọn Kênh thanh toán và thanh toán .
- Thông báo giao dịch Thành công hay Thất bại (trường hợp giao dịch Thất bại, thông báo sẽ nói rõ nguyên nhân thất bại).

Quy trình giao dịch trên app Waka


- Truy cập ứng dụng Waka.vn => Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản trên Waka.
- Chọn button “Gói cước” ở góc phải trên màn hình, chọn gói dịch vụ tương ứng.
- Tiến hành thanh toán qua Apple Store/ Google Play.
- Thông báo giao dịch Thành công hay Thất bại (trường hợp giao dịch Thất bại, thông báo sẽ nói rõ nguyên nhân thất bại).

Quy trình giao dịch qua hình thức SMS


- Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp tương ứng với nhà mạng đang sử dụng hoặc truy cập https://waka.vn/package-plan
- Soạn tin nhắn theo cú pháp tương ứng với gói dịch vụ
- Xác nhận đăng ký sử dụng theo cú pháp trả về
- Thông báo gói cước đã được thanh toán thành công hoặc thất bại

- Đăng nhập tài khoản theo thông tin SĐT liên kết với tài khoản.

Khách hàng vui lòng lưu lại các thông tin thanh toán, lịch sử giao dịch để nhận hỗ trợ trong các trường hợp cần thiết.

 

     e) Các gói cước dịch vụ

Waka cung cấp các gói cước miễn phí và trả phí, cụ thể như sau:


- Miễn phí: Nghe/đọc các sách trong mục Sách miễn phí Tại đây trên Dịch vụ Waka.
- Trả phí: Khách hàng lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ, bao gồm: Gói Hội viên, Gói Sồi, Sách lẻ - combo: https://waka.vn/package-plan.
- Gói Hội viên Waka: Cho phép đọc, nghe các sách tính phí trong Kho nội dung Hội viện (không bao gồm các sách bán lẻ, combo và sách thuộc Hiệu Sồi).

 

Tên

gói cước

Giá gói cước

(bao gồm VAT)

Thời hạn

sử dụng

Phạm vi

 sử dụng

Gói Hội viên 03 tháng

99.000 VNĐ

 90 ngày tính từ thời điểm đăng ký

Đọc, nghe toàn bộ kho nội dung Hội viên (không bao gồm các sách bán lẻ, combo và sách thuộc Hiệu Sồi)

 

 

Gói Hội viên 06 tháng

179.000 VNĐ

183 ngày sử dụng hội viên

Gói Hội viên 12 tháng

329.000 VNĐ

365 ngày tính từ thời điểm đăng ký

Gói Hội viên (SMS)

2.000 VNĐ

(áp dụng: Vinaphone)

01 ngày tính từ thời điểm đăng ký

7.000 VNĐ

(áp dụng: Viettel, Vinaphone)

07 ngày tính từ thời điểm đăng ký

30.000 VNĐ

(áp dụng: Viettel, Vinaphone)

30 ngày tính từ thời điểm đăng ký

85.000 VNĐ

(áp dụng: Vinaphone)

03 tháng tính từ thời điểm đăng ký

324.000 VNĐ

(áp dụng: Vinaphone)

12 tháng tính từ thời điểm đăng ký

 

- Theo chính sách của nhà mạng, trong thời hạn sử dụng gói Hội viên qua hình thức tin nhắn SMS, Khách hàng soạn tin nhắn “Hủy gói” đồng nghĩa với việc hủy toàn bộ gói hội viên đang đăng ký - được hiểu là hủy thời gian còn lại của gói cước đã đăng ký. Khách hàng vui lòng không hủy gói trước thời hạn để không mất toàn bộ ngày sử dụng dịch vụ.

- Trường hợp khách hàng muốn đăng ký gói Hội viên qua hình thức khác vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ nhanh chóng và không ảnh hưởng đến gói Hội viên đang đăng ký.

- Gói Sồi: Cho phép đọc các truyện thuộc danh mục Sách Hiệu Sồi. Các Gói Sồi bao gồm:

Giá Gói Sồi

(bao gồm VAT)

Số Sồi nhận được 

(Chưa bao gồm Sồi tặng thêm)

 Hướng dẫn thanh toán

79,000 VNĐ

3,950

- B1. Truy cập https://waka.vn/package-plan/oak

- B2. Đăng ký, đăng nhập tài khoản Waka

- B3. Chọn Gói Sồi và phương thức thanh toán phù hợp

- B4. Thanh toán

 

129,000 VNĐ

6,450

199,000 VNĐ

9,950

299,000 VNĐ

14,950

399,000 VNĐ

19,950

499,000 VNĐ

24,950

599,000 VNĐ

29,950

Lưu ý: Ngoài số Sồi gốc, tùy theo gói Sồi và kênh thanh toán khác nhau khách hàng sẽ tặng thêm Sồi ưu đãi được quy định cụ thể Tại đây


- Bán lẻ hoặc combo

Waka cung cấp các sách bán lẻ hoặc combo và Khách hàng sở hữu vĩnh viễn sách đã mua trong tài khoản Waka tương ứng.

          f) Hủy dịch vụ

Vui lòng liên hệ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Dịch vụ Waka để được hướng dẫn về cách hủy bỏ.

          g) Xóa tài khoản

Tài khoản của Khách hàng sẽ bị xóa sau 30 ngày kể từ thời điểm Khách hàng xác nhận xóa tài khoản. Xoá tài khoản tại đây đồng nghĩa với việc Khách hàng sẽ không thể truy cập, sử dụng dịch vụ Waka.

- Tài khoản xóa sẽ mất vĩnh viễn các nội dung sở hữu.

- Trang cá nhân, tài khoản, ảnh, bình luận, đánh giá sách, tủ sách cá nhân, sách mua lẻ, thời hạn hội viên của Khách hàng sẽ bị mất vĩnh viễn khi tài khoản được xóa.

Hãy chắc chắn việc đã hủy các gói đăng ký tự động gia hạn trước thời điểm xóa tài khoản để tránh gói cước được tiếp tục gia hạn. Xem mục “Quản lý đăng ký” trên CH play và AppStore để kiểm tra thông tin gia hạn.

2. Gián đoạn dịch vụ

Waka luôn nỗ lực để duy trì hoạt động ổn định của Dịch vụ Waka tuy nhiên Dịch vụ Waka có thể bị gián đoạn trong các trường hợp do sự cố kỹ thuật, bảo trì, thử nghiệm, sửa đổi hoặc cập nhật dịch vụ, tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp (vĩnh viễn hoặc tạm thời).

 

3. Giải quyết khiếu nại


- Dịch vụ Waka không có chính sách hoàn trả dịch vụ và không áp dụng hoàn tiền trừ khi được nêu rõ trong các Điều khoản này.
- Waka triển khai hình thức chuyển đổi giữa các gói dịch vụ Waka cung cấp, chúng tôi cam kết sẽ chuyển đổi sản phẩm ngang giá và phù hợp theo đúng yêu cầu từ khách hàng. Cụ thể, quy đổi được áp dụng với các trường hợp gói dịch vụ không chính xác theo mô tả do lỗi kỹ thuật hoặc nội dung trong gói dịch vụ bị lỗi.
- Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng Waka theo các kênh sau:
+/ Hotline: 0877.736.289
+/ Email: support@waka.vn
+/ Website: www.waka.vn
+/ Fanpage: https://www.facebook.com/thuvienebookwaka
+/ Zalo OA: https://zalo.me/waka40

 

4. Điều khoản về bản quyền

Waka tôn trọng luôn quyền sở hữu trí tuệ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bản quyền nội dung trên Dịch vụ Waka, vui lòng liên hệ và cung cấp bằng chứng xác thực tới địa chỉ email: banquyensach@vega.com.vn

 

5. Quyền và nghĩa vụ của Waka


- Đảm bảo hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định để cung cấp Dịch vụ Waka tới Khách hàng theo đúng Điều khoản này, quy định của pháp luật liên quan.
- Thông báo kịp thời cho Khách hàng về thời điểm tạm ngừng hoạt động hệ thống. Waka được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp hệ thống tạm ngừng hoạt động để bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ, sửa chữa đột xuất hoặc các trường hợp bất khả kháng.
- Toàn quyền thay đổi giá cước, danh mục nội dung trong mỗi gói cước, giá bán nội dung tại từng thời điểm.
- Lưu trữ đầy đủ thông tin liên quan tới giao dịch của Khách hàng và cung cấp theo quy định của pháp luật.
- Hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của Khách hàng trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ với điều kiện Khách hàng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến giao dịch.
- Tùy vào tình trạng bản quyền thực tế, Waka có thể xóa các nội dung trên dịch vụ mà không cần thông báo.
- Waka có quyền tạm khóa với các tài khoản có hoạt động bất thường (đăng nhập cùng lúc nhiều thiết bị, spam bình luận…) để giữ an toàn cho tài khoản của Khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH Waka để được hỗ trợ.
- Waka có quyền xóa - ẩn - block các bình luận và tài khoản của khách hàng trên dịch vụ Waka khi các bình luận vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, bình luận ảnh hưởng đến Waka hoặc dịch vụ như giới thiệu, dẫn các trang ngoài dịch vụ, spam, gây kích động, cung cấp thông tin sai lệch, không chính xác, v.v…
- Tuân thủ các điều khoản này và các quy định của pháp luật liên quan.

 

6. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng


- Được sử dụng dịch vụ Waka theo gói cước hoặc nội dung đã đăng ký/mua theo quy định của các Điều khoản này và pháp luật có liên quan. Khách hàng chỉ được sử dụng dịch vụ, không được cung cấp hoặc bán lại dịch vụ cho bên thứ ba dưới mọi hình thức.
- Được cung cấp các thông tin liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Được bảo mật thông tin theo quy định tại các Điều khoản này và quy định pháp luật liên quan.
- Tuân thủ điều kiện, quy định tại Điều khoản này và các hướng dẫn của Waka liên quan đến việc đăng ký, thanh toán, sử dụng đối với từng Gói cước và các tính năng của Dịch vụ Waka.
- Đọc, hiểu và tuân thủ các điều khoản sử dụng dịch vụ, các quy định khác do Waka đề ra liên quan đến việc sử dụng dịch vụ Waka và các quy định pháp luật liên quan. Waka không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc lựa chọn các tính năng mà không hiểu rõ các quy định của các điều khoản này cũng như quy định pháp luật liên quan.
- Chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật, Waka và bên liên quan khác (nếu có) đối với việc sử dụng dịch vụ Waka và các hành vi Khách hàng thực hiện trên Dịch vụ Waka.
- Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc khi Waka có yêu cầu.
- Không thực hiện bất kỳ hành vi bị cấm quy định tại Điều khoản này.

 

7. Xử lý dữ liệu cá nhân

 

Công ty Waka tôn trọng sự riêng tư và quản lý chính xác, đúng quyền hạn và nghĩa vụ thông tin của Khách hàng. Công ty Waka xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo quy định pháp luật và Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân được công khai Tại đây


Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân là một phần không thể tách rời của Điều khoản này.

 

8. Các hành vi bị cấm


Trong quá trình sử dụng dịch vụ Waka, Khách hàng không được thực hiện các hành vi sau:
- Chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;
- Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
- Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;
- Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;
- Xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, lăng mạ, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc, gây hiềm khích lẫn nhau….)
- Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
- Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
- Cản trở trái pháp luật việc cung cấp và truy cập thông tin hợp pháp, việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Internet của tổ chức, cá nhân.
- Cản trở trái pháp luật hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia Việt Nam ".vn", hoạt động hợp pháp của hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.
- Sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã của tổ chức, cá nhân; thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
- Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân; tạo, cài đặt, phát tán phần mềm độc hại, vi-rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.
- Có hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai sự thật trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc thực hiện các hành vi vi phạm quy định của pháp luật.
- Tuyệt đối không được phép trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng bất kỳ thiết bị, phần mềm, trang web internet, dịch vụ dựa trên web, hoặc các phương tiện khác để gỡ bỏ, thay đổi, bỏ qua, lẩn tránh, cản trở, hoặc phá hoại bất kỳ bản quyền, nhãn hiệu, hoặc các dấu hiệu về quyền sở hữu khác được đánh dấu trên Nội dung (như logo) hoặc bất kỳ hệ thống kiểm soát dữ liệu, thiết bị, biện pháp bảo vệ nội dung khác cũng như các biện pháp hạn chế truy cập từ các vùng địa lý khác nhau.
- Tuyệt đối không được phép trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua bất kỳ thiết bị, phần mềm, trang web internet, dịch vụ dựa trên web, hoặc các phương tiện khác để sao chép, tải về, chụp lại, sản xuất lại, nhân bản, lưu trữ, sử dụng, phân phối, tải lên, xuất bản, sửa đổi, dịch thuật, phát sóng, trình chiếu, hiển thị, bán, truyền tải với bất kỳ mục đích nào đối với các nội dung trên dịch vụ.

 

9. Luật áp dụng và giải quyết tranh chấp

Luật áp dụng: Các điều khoản này được áp dụng và giải thích theo các quy định của pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

 

 

 

icon-tooltip

Hỗ trợ

Đối tác

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289