icon-back
icon-facebook icon-share-url
10:24 2/11/2022・
Tin Waka・
3.319 lượt xem

[Hướng dẫn sử dụng] Tủ sách cá nhân trên Supper app WAKA 4.0

Quý độc giả thân mến!

Chào mừng bạn đến với Tủ sách cá nhân - Nơi tổng hợp các sách đã đọc/ nghe từ các sản phẩm của Waka (Waka Ebook, Waka FM, Tủ sách thanh niên, Truyện tranh, Cộng đồng sáng tác), đồng thời cho phép người dùng tải lên sách ngoài hệ thống của Waka. 

Đặc biệt, người dùng có thể thiết kế tủ sách theo phong cách cá nhân dựa trên các mẫu và vật phẩm do Waka cung cấp. Hãy cùng đọc hướng dẫn sử dụng để có thể sử dụng Tủ sách cá nhân một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

 

Giới thiệu tổng quan về Tủ sách cá nhân:

 

 

Hướng dẫn sử dụng Tủ sách cá nhân trên app Waka 4.0:

1. Đăng ký/Đăng nhập

Độc giả vui lòng tải ứng dụng Waka qua Appstore/CH Play TẠI ĐÂY

Tại giao diện trang chủ Super App Waka, để đăng ký/đăng nhập, vui lòng lựa chọn “Cá nhân” => “Đồng ý” (Hình 1)

- Với độc giả chưa có tài khoản, bạn chọn “Đăng ký ngay” và nhập các thông tin cần thiết. (Hình 2)

- Với độc giả đã có tài khoản, vui lòng nhập đúng tên đăng nhập/số điện thoại, hoặc đồng bộ với tài khoản Facebook/Google. (Hình 3)

 

 

2. Sử dụng tủ sách cả nhân

Để truy cập "Tủ sách cá nhân" khách hàng thực hiện theo các bước sau 

- Truy cập tap "Thư viện" => Tại đây Khách hàng sẽ xem được các sách đã đọc/ nghe từ các sản phẩm của Waka (Waka Ebook, Waka FM, Tủ sách thanh niên, Truyện tranh, Cộng đồng sáng tác)

 

 

Thiết kế tủ sách cá nhân 

 - Truy cập tap "Thư viện" => Chọn icon cài đặt ở góc trái màn hình => Tại đây khách hàng có thể chọn các nền mặc định cho Tủ sách cá nhân. 

 

3. Tính năng thiết kế tủ sách cá nhân

3.1 Đăng ký/ Đăng nhập

- Hiện tại, Tính năng thiết kế tủ sách cá nhân khả dụng trên phiên bản Website. Để sử dụng, vui lòng truy cập website https://tusach.waka.vn/

- Để sử dụng tính năng thiết kế, khách hàng vui lòng đăng nhập thông tin tài khoản Waka (Button Đăng nhập nằm ở góc phải màn hình

3.2. Bảng xếp hạng tủ sách 

Bảng xếp hạng tủ sách của user xếp theo tiêu chí tủ sách được xem + thích nhiều nhất trong ngày/ tuần/ tháng/ tổng.

 

3.3. Sách của bạn 

- Khách hàng lựa chọn tap "Sách của bạn" ở góc phải màn hình

- Đây là nơi lưu trữ các các sách đã đọc/ nghe từ các sản phẩm của Waka (Waka Ebook, Waka FM, Tủ sách thanh niên, Truyện tranh, Cộng đồng sáng tác)

 

 

3.4. Tính năng tải sách lên

Với tủ sách cá nhân, Waka cho phép người dùng tải lên sách ngoài hệ thống của Waka. Tủ sách cá nhân cho phép người dùng tải lên nội dung tương đương với 300 cuốn sách 

Để tải sách/ tài liệu lên tủ sách cá nhân khách hàng làm theo các bước sau: 

Bước 1. Truy cập tủ sách cá nhân, đăng ký đăng nhập trên website tusach.waka.vn 

Bước 2: Chọn tap "Sách của bạn" ở góc phải màn hình 

Bước 3: Chọn tap "Tải lên sách của bạn" ở góc phải màn hình

Bước 4: Điền các thông tin về ảnh bìa, tác giả, tên nội dung và tiến hành tải file, lưu nội dung. (hiện tại hệ thống cho phép tải các file định dạng Doc, Docx, PDF, Epub)

Bước 5: Nội dung bạn tải lên sẽ nằm trong tap "Sách tải lên" nằm dưới ảnh bìa tủ sách

 

 

 

3.5. Thư viện mẫu

 

Nơi tổng hợp các mẫu tủ sách để user lựa chọn và áp dụng cho tủ sách cá nhân. Khách hàng có thể tìm kiếm trên box tìm kiếm để tìm theo các từ khóa. 

Để sử dụng thư viện mẫu, khách hàng truy cập Tap "Sách của bạn" => "Ảnh nền tủ sách" => Chọn "Thư viện mẫu" => Chọn vào "Chủ đề" "Thư viện mẫu" => Xuất hiện và chọn button "Áp dụng" 

 

 

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289