Marketing là gì? Mô hình 3C, 4P và các thời kỳ marketing cần biết

Miễn phí

icon-free

Marketing là gì? Mô hình 3C, 4P và các thời kỳ marketing cần biết

5
icon-staricon-staricon-staricon-staricon-star

1 đánh giá

Tác giả

MediaZ

Nhà xuất bản

Đang cập nhật

Gói cước

Miễn Phí

Chọn loại sách
Sách điện tử
Sách nói
Sách giấy
Chọn nội dung
Đầy đủ
Tóm tắt
icon-heart
icon-share

Bạn thân mến, dưới đây là một bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu về chủ đề Marketing. Với nội dung này bạn sẽ hiểu rõ Marketing là gì, và các định nghĩa về marketing 4P, marketing 3c, cùng với các thời kỳ của Marketing trong từng giai đoạn phát triển của xã hội.

Hãy đọc cuốn sách để biết thêm nhiều kiến thức về marketing nhé!

Waka xin trân trọng giới thiệu Marketing là gì? Mô hình 3C, 4P và các thời kỳ marketing cần biết -  MediaZ!

Độc giả nói gì về “Marketing là gì? Mô hình 3C, 4P và các thời kỳ marketing cần biết”

Bình luận (0)

Đánh giá & nhận xét (1)

Chưa có bình luận nào

icon-tooltip

Hỗ trợ

Đối tác

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289