129.000đ
-69%
410.000 đ
Số lượng sách: 10 cuốn
Nếu bạn là một Marketer, muốn gia tăng thêm khả năng hiểu biết và khai mở tính sáng tạo thì 10 cuốn sách hay về marketing này sẽ giúp bạn rất nhiều. Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, mọi thứ đều thay đổi và được cập nhật mỗi ngày. Vì vậy những cuốn sách này giúp các bạn có được kiến thức để thích ứng tốt nhất.
Danh sách trong combo
Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán
Loại sách: Sách điện tử
Bán hàng tác động tới tất cả mọi người trên hành tinh. Khả năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng và tạo tin tưởng sẽ tác động tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, và quyết định bạn sẽ làm chủ cuộc sống của mình tốt tới mức nào.
Bất kể chức danh hoặc địa vị trong gia đình, xã hội, vai trò trong công ty, đội nhóm của bạn là gì, bạn vẫn phải thuyết phục người khác tin vào điều bạn nói. Khi đó, chính là bạn đang bán hàng.
Kĩ năng bán hàng được mọi người sử dụng hàng ngày, không ngoại trừ ai. Bán hàng không chỉ là một công việc hay nghề nghiệp, mà nó còn là điều kiện cần thiết để mỗi cá nhân tồn tại và giàu có. Mức độ thành công trong cuộc sống của bạn phụ thuộc vào khả năng bạn bán cho người khác những điều bạn tin tưởng. Bạn phải biết cách thương lượng và khiến người khác đồng ý với mình.
BẬC THẦY GIAO DỊCH, CỨ THÍCH LÀ BÁN, đúc kết với những kinh nghiệm dày dặn qua rất nhiều thất bại của triệu phú, ông vua bán hàng Grant Cardone sẽ giúp bạn thương lượng, thuyết phục người khác một cách dễ dàng và đạt được điều mình mong muốn.
Hãy bắt đầu rèn luyện để trở thành BẬC THẦY GIAO DỊCH và nắm lấy cơ hội của cuộc đời mình ngay từ hôm nay nhé!
Waka trân trọng giới thiệu cuốn sách Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán của tác giả Grant Cardone!
Facebook Marketing từ A đến Z (Version 2.0)
Loại sách: Sách điện tử
Cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z với hàng loạt ví dụ thực tiễn từ chính kinh nghiệm của các tác giả đã chỉ ra rằng, cũng giống như một Xã hội, Facebook là cả một thế giới đầy màu sắc và vô cùng hấp dẫn. Nó hé mở những bí mật của tảng băng chìm Facebook Marketing mà nếu bình thường người đọc sẽ không bao giờ đào sâu tới vậy và cũng không biết rằng ẩn sâu trong hệ thống này là cả một kho báu lớn lao đang chờ bạn khám phá.
MediaZ mang tới cho bạn một cuốn sách mà ở đó có sự chi tiết trong việc giải thích các khái niệm, sự tỉ mỉ trong hướng dẫn, sự tích lũy của nhiều kinh nghiệm, sự đúc kết của những mẹo vặt, sự tinh tế trong việc định hướng phát triển đón đầu xu hướng. Chắc chắn rằng, mỗi trang sách sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho bạn giúp bạn hoàn toàn làm chủ được các chiến dịch Marketing trên Facebook của mình.
Waka xin trân trọng giới thiệu Facebook Marketing từ A đến Z (Version 2.0) - MediaZ!
Từ điển xây kênh - Từ cơ bản đến thành công
Loại sách: Sách điện tử
Cuốn sách này nằm trong dự án hợp tác phát hành ebook/(audio) (độc quyền) giữa Waka và tác giả Cấn Mạnh Linh do vậy không nằm trong quyền lợi gói Hội viên.
Để đọc cuốn sách này quý độc giả vui lòng mua lẻ sách ebook/audio. Waka trân trọng cảm ơn!
Một vài năm gần đây TikTok đang bùng nổ và rất sôi động. Từ thành phố đến nông thôn bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà sản xuất nội dung, thậm chí thành công và đổi đời nhờ TikTok. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh luôn phải đi cùng với xu hướng thì mới phát triển và tiếp cận được gần hơn với khách hàng. TikTok đã thu hút nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này ngày càng bùng nổ với nhiều content sáng tạo và độc lạ, đồng thời cũng là một nền tảng marketing hiệu quả.
Giải pháp cho những người băn khoăn về con đường thành công, cách bán hàng và lan toả thương hiệu cá nhân trên TikTok.
Đối với vấn đề xây kênh trên Tiktok, các doanh nghiệp, người làm Marketing thường băn khoăn:
- Thuật toán của Tiktok như thế nào?
- Làm thế nào để xây dựng được nội dung hấp dẫn?
- Làm thế nào để loại bỏ những view và follow rác, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng và ra chuyển đổi cao.
- Tại sao các hot tiktoker lại thành công như thế, liệu họ có những bí mật gì không?
- Bí kíp để sở hữu một kênh TikTok chuyển đổi cao là gì ?
Trong cuốn “Từ điển xây kênh từ cơ bản đến thành coogn" sẽ bật mí tất cả cho bạn.Giúp những người mới cũng có thể làm quen và sử dụng nhuần nhuyễn Tiktok, ngoài ra cuốn sách cũng đề cập đến cách thức hoạt động cũng như thuật toán của nền tảng này.
SÁNG TẠO NỘI DUNG
Bằng kinh nghiệm thực chiến của mình, tác giả đã tổng hợp đầy đủ những phương thức xây dựng và triển khai nội dung trên Tiktok sao cho phù hợp với thuật toán để bạn có thể áp dụng và cực kỳ đơn giản và dễ làm.
BÍ KÍP
Nắm rõ các loại bí kíp cần tránh cũng như cách thức để người đọc dễ dàng tự lên nội dung, quay dựng mà không cần sự hỗ trợ của bên thứ 3.
BỘ SÁCH NÀY DÀNH CHO AI?
- Đây chính là bộ sách tham khảo hữu ích cho:
- Giám đốc điều hành, chủ doanh nghiệp
- Các nhà quản lý kinh doanh
- Chuyên viên Marketing, truyền thông, bán hàng
- Các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung và khởi nghiệp
Bùng nổ mạng lưới kinh doanh đa chiều
Loại sách: Sách điện tử
Dù bạn đang nung nấu kế hoạch khởi nghiệp hay đang cần mẫn phát triển doanh nghiệp của bản thân “Bùng nổ mạng lưới kinh doanh đa chiều” chính là cuốn sách kinh doanh hữu ích dành cho bạn. Bằng những câu chuyện gần gũi về các chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ nhận được vô vàn kiến thức thực tế có thể áp dụng ngay, nhằm lèo lái doanh nghiệp và có thể cả cuộc đời của bạn vượt qua những thách thức để đi theo con đường mà mình mong muốn.
Cuốn sách này sẽ giúp ích cho bạn:
- Xây dựng một hệ sinh thái vững chắc trước khi tạo nên một đế chế.
- Vượt ra khỏi tầm nhìn thông thường để tìm kiếm thị trường mới tiềm năng.
- Xác định chính xác tập khách hàng lý tưởng, để từ đó tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng được nhu cầy của họ.
- Tận dụng mạng xã hội để quảng bá bản thân cũng như thu hút đối tác.
Marketing đáng kinh ngạc
Loại sách: Sách điện tử
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống.
Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch Marketing tốn tiền không hiệu quả.
Marketing Rebellion
Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực
Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là người chân ướt chân ráo mới vào nghề
Bạn đang ngày ngày mò mẫm những phễu bán hàng, vắt óc suy nghĩ nội dung quảng cáo, hao tâm tìm kiếm những KOL hòng thu hút khách hàng
Nhưng lọt sàng chẳng được bao nhiêu, lại liêu xiêu trước những đợt phản công của người tiêu dùng
Sức cùng lực kiệt, hao tâm tổn trí lại không được kết quả gì, lâu ngày thành ra chướng ngại
Chắc chắn bạn đã tìm rất nhiều cách để đổi mới, để sáng tạo, nhưng vẫn thất bại
Bạn có thấy, trong thế giới tiếp thị giờ đây, marketer không còn là người chi phối? Người tiêu dùng đang nắm quyền kiểm soát. Các phễu bán hàng đã biến mất. Niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm sụt giảm, và lòng trung thành của khách hàng chỉ còn là một huyền thoại
Bạn cần một con đường mới, và MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC sẽ cho trao cho bạn:
• Tư duy hiện đại gây choáng váng làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống
• Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp đang điên đầu vì những kế hoạch marketing tốn tiền không hiệu quả
• Cái nhìn sáng suốt về tương lai xa dài của hoạt động tiếp thị và truyền thông
Cuốn sách là những câu chuyện tuyệt vời, bóc tách hành trình của tiếp thị hiện đại, để lại những gì là trung tâm của các mối quan hệ, sự tương tác giữa các thương hiệu với khách hàng và đưa ra những ngón nghề cho truyền thông kỷ nguyên mới
Hãy nắm lấy MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC, cuốn sách dành cho những người kiến tạo, những người đang ở vạch xuất phát, và cả những con người dám nổi loạn – Những con người yêu mến và can đảm để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn
Waka xin trân trọng giới thiệu Marketing đáng kinh ngạc - Mark W. Schaefer!
5-Step Sales Process: Sự khác biệt giữa top 1% người bán hàng xuất chúng với số đông còn lại
Loại sách: Sách điện tử
Cuốn sách này nằm trong dự án hợp tác phát hành ebook/(audio) (độc quyền) giữa Waka và tác giả Tai Nguyen do vậy không nằm trong quyền lợi gói Hội viên.
Chào mừng các bạn đến với thế giới mới của việc bán hàng, đi theo tốc độ phát triển của nền kinh tế, khách hàng có điều kiện để nâng cao chất lượng cuộc sống dẫn tới nhu cầu mạnh mẽ cho sự tiện lợi, chất lượng, cá nhân hóa. Điều này giúp phá vỡ sự độc quyền giúp tạo ra nhiều triệu phú đô la tự thân hơn, họ có xuất phát điểm không thể thấp hơn, họ học cách trở nên tốt hơn và xuất chúng trong lĩnh vực của họ, giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn và giàu có hơn trong số đông còn lại.
Những triệu phú này có thể là chủ doanh nghiệp hoặc tự kinh doanh, nhưng họ đều có chung một xuất phát điểm là MỘT NGƯỜI BÁN HÀNG. Hãy tự kiểm chứng những người triệu phú và chủ doanh nghiệp thành công mà bạn biết.
Marketing "hướng nội"
Loại sách: Sách điện tử
Ngày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi và không còn hiệu quả nữa. Trong khi đó, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn.
Những thay đổi quan trọng đang diễn ra một cách đều đặn trong hành vi của người tiêu dùng và những nhu cầu cơ bản của con người như: tình yêu, ý nghĩa và sự tôn trọng ngày càng được quan tâm sâu sắc hơn.
Trong một thế giới mà ngày càng ít khách hàng xem hoặc tin vào những quảng cáo, sự cạnh tranh khốc liệt của tiếp thị nội dung không bền vững, thì tiếp thị cộng đồng dường như là một điểm tiếp cận khách hàng chưa được khai phá. Việc tạo ra một cộng đồng riêng và thực hiện việc tiếp thị trong cộng đồng đó ngày càng hấp dẫn và đem lại hiệu quả cao hơn so với các phương thức tiếp thị truyền thống lỗi thời.
Marketing “hướng nội” là một tổng quan về chiến lược marketing dựa trên cộng đồng, nhưng tôi hy vọng đó là bước khởi đầu trong hành trình tiếp thị của riêng bạn.
Waka xin trân trọng giới thiệu Marketing "hướng nội" - Mark W.Schaefer!
Content và nghệ thuật storytelling
Loại sách: Sách điện tử
(Cuốn sách này nằm trong dự án hợp tác phát hành ebook giữa Waka và OOPSY, do vậy không nằm trong quyền lợi gói Hội viên. Để đọc cuốn sách này, quý độc giả vui lòng mua lẻ sách. Waka trân trọng cảm ơn!)
“Nắm được cách thức làm content trong cuốn sách này, bạn sẽ nắm giữ trái tim bất kỳ ai”
Chỉ ai quan tâm đến trái tim của người phải nghe, phải đọc những thông điệp chi chít nổi lên hằng ngày, ai thật sự vì người khác, mới có thể nói ra điều gì đó thật ĐẸP - Đây chính là điều mà người làm content cung cấp cho người đọc: Nghe và giải toả nội tâm của họ.
Trong quá trình xâm nhập vực thẳm của tâm thức, chúng ta sẽ chạm đến những điều sâu kín nhất của mình, chúng ta có thể phải đánh đổi. Nhiều khi tìm ra chính mình có một cái giá rất đắt. Tuy thế, hành trình càng hung hiểm thì niềm vui càng lớn, chiến thắng càng vinh quang.
Viết một câu chuyện cũng là một hành trình, đơn giản hơn thế, và Vinh Quang tương đương. Đây không phải điều gì xa vời đâu. Vào ngày bạn có thể bước chân vào thế giới câu chuyện, khiến người ta xoay vòng trong vũ điệu của tình tiết, nhân vật, sản phẩm, ngày đó bạn sẽ hiểu.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cách nghĩ, nó giống như cách hiểu về mỗi người trong chúng ta. Nó sẽ thay đổi cách chúng ta có một cuộc đời mới, cách nghĩ mới, quan niệm của chúng ta đối với người ta cũng khác.
Viết content không phải để câu khách, viết để trị liệu cho trái tim tổn thương của mỗi người và trị liệu cho trái tim của người khác. Chỉ cần bạn có một năng lượng sống thật tốt, chỉ cần bạn hướng đến nó, bạn có thể viết, bạn có thể viết hay được, bạn có thể làm cho người ta rung động.
Một trong những cuốn sách về Content - Telling khiến bạn rung động!
Waka xin trân trọng giới thiệu Content và nghệ thuật storytelling - Bát Nhã!
Digital marketing cho doanh nghiệp nhỏ
Loại sách: Sách điện tử
Ngày nay, bạn có thể chạy một trang web, tạo tài khoản trên các mạng xã hội và bán hàng trên những nền tảng mạnh mẽ nhất thế giới chỉ trong vòng vài giờ.
Nhưng để marketing hiệu quả thì cần suy nghĩ cẩn thận một chút. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ đưa ra một bộ khung giúp bạn lên kế hoạch và thực thi một kế hoạch digital marketing tuyệt vời.
Và đặc biệt, bạn không cần phải có kiến thức về công nghệ. Chỉ với năm bước đơn giản, bạn sẽ học được cách xây dựng thương hiệu, gia tăng khách hàng, và tạo thêm doanh thu.
Waka xin trân trọng giới thiệu Digital marketing cho doanh nghiệp nhỏ - Avery Swartz!
Marketing plan - Bản phác thảo kế hoạch marketing
Loại sách: Sách điện tử
Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngược lại, nếu bạn không có kế hoạch Marketing hoặc chỉ làm qua loa, không tới nơi tới chốn thì sẽ khiến cho doanh nghiệp của mình vừa tốn tiền mà lại chẳng thu được gì.
Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và đủ. Vấn đề của một người mới khi bắt tay vào làm một bản kế hoạch Marketing thường là:
Vậy đâu là giải pháp?
Cuốn sách “Marketing Plan - Bản phác thảo kế hoạch marketing” là một trợ thủ đắc lực dành cho NEWBIE giúp giải quyết mọi vấn đề trên. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cách bạn tư duy đúng, hình dung ra toàn bộ những công việc mình phải làm để bắt tay vào lập kế hoạch marketing:
Waka xin trân trọng giới thiệu Marketing plan - Bản phác thảo kế hoạch marketing- MZBook!
Combo sách khác
Hỗ trợ
Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường
Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp
ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số
19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289