icon-back
icon-facebook icon-share-url
11:48 19/10/2022・
Tin Waka・
15.806 lượt xem

Top những website đọc sách online miễn phí được ”Yêu Thích” nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ đang phát triển 4.0 như hiện nay, việc đọc sách online chính là xu hướng mới dành cho những người yêu sách. Để phục vụ cho nhu cầu này, hiện nay có rất nhiều trang web đọc sách online miễn phí (Free) đã được ra mắt nhằm giúp cho người đọc có thêm nhiều lựa chọn hơn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tổng hợp những web đọc sách online miễn phí, có bản quyền được “săn đón” nhất 2022 trong bài viết hôm nay nhé.

 

web đọc sách online hay

 

Đọc sách online là gì?

Sách online (hay còn gọi là sách trực tuyến): là một cuốn sách điện tử được sử dụng thông qua internet trên các thiết bị điện tử (máy tính, smartphone, máy tính bảng ,..). Các cuốn sách online có thể phục vụ miễn phí hoặc trả phí thông qua các hình thức thanh toán trực tuyến. 

Đọc sách online: là hình thức  sử dụng mạng internet để tiếp cận, truy cập vào nội dung cuốn sách trực tuyến thông qua các thiết bị điện tử (máy tính, smartphone, máy tính bảng ,..).

 

Những website đọc sách online miễn phí được Yêu Thích nhất năm 2022:

1. Waka - Thư viện sách điện tử lớn nhất hiện nay

Waka là một trong những đơn vị xuất bản sách điện tử lớn nhất hiện nay. Với thư viện hơn 13.000 cuốn sách điện tử bản quyền đa dạng về thể loại, Chỉ cần truy cập vào Website Waka.vn hoặc ứng dụng Waka 4.0, bạn có thể đọc miễn phí hàng nghìn cuốn sách mọi thể loại trên mọi thiết bị. 

Có thể nói, tính tới thời điểm này, Waka.vn là một trong số ít các website có thể cung cấp sách điện tử bản quyền miễn phí lớn với đầy đủ các thể loại sách như vậy.  Vì hiện nay, chúng ta có thể tìm các sách văn học trực tuyến miễn phí, nhưng rất khó tìm được những cuốn sách kinh doanh, kỹ năng,... miễn phí và có bản quyền trên thị trường.

 

 

 

 ------------

Đặc biệt, Waka đang chạy chương trình ưu đãi SIÊU HOT:

#ƯU_ĐÃI_CHÀO_BẠN_MỚI : Đăng ký tài khoản mới FREE ngay gói 3 tháng hội viên WAKA

➥ Tải app + đăng ký tài khoản mới và nhận ngay ưu đãi tại đây: https://bit.ly/free_3_thang_hoi_vien

Lưu ý: Chương trình kéo dài từ ngày 14/11/2022 đến 14/02/2023 và chỉ áp dụng trên phiên bản app Waka mới nhất, quý độc giả vui lòng tải, đăng ký, đăng nhập app để nhận ưu đãi.

 ------------

 

2.  Thư viện ebook (TVE-4U) – Web đọc sách online dành cho người yêu sách.

Thư viện ebook (TVE-4U) là một trong những  website diễn đàn đọc sách lớn và lâu đời nhất hiện nay. Tại đây, ngoài tìm đọc những cuốn sách online hay miễn phí, các thành viên có thể thảo luận, trao đổi về các chủ đề sách khác nhau. Có thể nói, TVE-4U là một trong số ít những diễn đàn còn duy trì được cách thức hoạt động cộng đồng trên website như hiện nay.

 

website: https://tve-4u.org

 

3. Gác sách - Website chuyên về sách văn học online

Gacsach.com là website sách văn học online lâu đời, và hoàn toàn miễn phí với hàng nghìn đầu sách văn học trong và ngoài nước. 

Bên cạnh đó, các biên tập viên và quản trị viên của Gacsach cập nhật các thông tin của tác giả có sách bán chạy nhất giúp độc giả có cơ sở để chọn sách tốt hơn.

 

website: https://gacsach.club




4. Nhà sách miễn phí - Website chia sẻ ebook miễn phí

Nhasachmienphi.com là website được xây dựng nhằm chia sẻ những cuốn sách ebook miễn phí cho những người chưa có điều kiện mua sách giấy. Tại đây, các cuốn sách ebook được sưu tầm từ Internet, bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản. Bạn có thể tham khảo nội dung sách ebook tại đây trước khi quyết định mua.

 

website:  https://nhasachmienphi.com

 

 

5. Sachhayonline.com - Web sách online chuyên về văn học Việt Nam

Sachhayonline.com là một trong những website đọc sách online free hàng đầu hiện nay, với thư viện sách trực tuyến phong phú và đa dạng nhiều thể loại sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa như sách, truyện văn học Việt Nam, nước ngoài… yêu thích. Tuy nhiên vấn đề bản quyền trên website này không được nêu rõ, nên cần chọn lọc trước khi đọc sách trên đây nhé.

 

website: https://www.sachhayonline.com

 

Trên đây là Top 5 website đọc sách online miễn phí được ”săn đón” nhất hiện nay. Mong rằng với những nội dung được đề cập, bạn đọc đã có cho mình một đơn vị tin tưởng để tìm, đọc những cuốn sách yêu thích.

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289