Tôi từng nghe được một câu nói:”Là một nhà kinh doanh không những phải học kinh tế học, lý luận về bán hàng mà còn phải học tâm lý học để có thể hiểu được tâm lý của đối phương” để từ đó có thể thu hẹp hay mở rộng phạm vi kinh doanh sản phẩm phù hợp với các đối tượng khác nhau. Vậy thì tâm lý học là gì? Tại sao nó lại quan trọng đến như vậy?
Theo nghiên cứu, người sáng lập ngành tâm lý học là Wilhelm Wundt, đến sau này có rất nhiều nghiên cứu khác góp phần làm sáng tỏ khái niệm “tâm lý học”. Tâm lý học theo đúng cái tên của nó chính là ngành khoa học nghiên cứu hành vi, tinh thần và tư tưởng của con người cụ thể đó là cảm xúc, là ý chí và hành động của con người.
Bằng cách áp dụng tâm lý học vào trong kinh doanh, các công ty sẽ hiểu được “LÝ DO ĐẮNG SAU VIỆC MUA HÀNG LÀ GÌ? VÀ NẾU KHÁCH HÀNG KHÔNG MUA THÌ RÀO CẢN NẰM Ở ĐÂU? Có bao giờ bạn tự hỏi, bạn mất rất nhiều công sức để tạo nên một sản phẩm đẹp, một sản phẩm chất lượng đi kèm là những quảng cáo, banner bắt mắt từ những hình ảnh, video kỹ xảo xuất sắc vậy mà sản phẩm của bạn vẫn không bán được hoặc bán được rất ít với một tệp khách hàng hạn chế. Vậy thì nguyên nhân là gì?
Với cuốn sách “ ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG BẰNG TÂM LÝ HỌC HÀNH VI - MATT WALLAERT” thay vì bắt đầu với các quy trình, bạn sẽ bắt đầu bằng kết quả, biết được nhu cầu thực sự của khách hàng là gì thông qua khảo sát, bạn sẽ hiểu khách hàng muốn làm gì và tại sao họ vẫn chưa làm điều đó, từ đó có chiến lược phù hợp để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để thu hẹp khoảng cách.
Toàn bộ cuốn sách này sẽ không giúp bạn đọc được suy nghĩ của khách hàng nhưng nó sẽ là công cụ giúp bạn “can thiệp” vào hành vi của khách hàng trở nên hiệu quả hơn có nghĩa là “thay đổi hành vi” theo cách mà chúng ta kiểm soát được. Các tiến bộ về tâm lý học hành vi sẽ tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được tại sao con người lại có xu hướng làm những điều họ làm và dựa vào đó, can thiệp đúng lúc để tạo ra thay đổi. Bên cạnh đó kết hợp với những hành vi của họ thông qua internet hay những công cụ tích hợp đo lường khác, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và hoàn thiện hơn về hành vi khách hàng. Đó là một trong những yếu tố then chốt giúp công ty của bạn có được khách hàng một cách nhanh nhất.
Cuốn sách của Matt Wallaert luôn nằm trong top 100 sản phẩm bán chạy mỗi tháng trên các hệ thống bán sách từ online đến offline. Đây là chìa khóa tạo nên sự thành công của nhiều công ty khi mà ngày nay chúng ta đang ở trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm đối thủ khác nhau thì việc nhận biết được “TÂM TƯ, CẢM XÚC” của khách hàng trở nên cực kì quan trọng.
Với HÀNG TRIỆU lượt đăng kí trên tổng số bản in và bản online, cuốn sách đã nhận được HÀNG NGÀN lượt phản hồi tích cực từ các bạn độc giả, bạn còn chờ gì mà không RINH ngay một cuốn về biết đâu cơ hội lại đến với bạn theo một cách mà bạn không ngờ tới.
Đọc ngay cuốn sách với 1 click: click ở đây
Hỗ trợ
Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường
Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp
ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số
19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289