Hội viên
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi mà cạnh tranh khốc liệt và sự đổi mới liên tục là yếu tố sống còn, các thương hiệu xa xỉ phải tìm cho mình những chiến lược độc đáo để duy trì và phát triển. Cuốn sách The luxury strategy: Chiến lược xa xỉ - Phá vỡ quy luật tiếp thị để xây dựng thương hiệu xa xỉ của Jean-Noel Kapferer và Vincent Bastien là một trong những tài liệu quý báu nhất giúp các nhà quản lý thương hiệu hiểu sâu hơn về cách xây dựng và duy trì sự độc đáo và giá trị của các thương hiệu xa xỉ. Hãy cùng đi sâu vào nội dung và những điểm nổi bật của cuốn sách này.
Chiến lược xa xỉ không chỉ là việc tạo ra các sản phẩm cao cấp mà còn là việc xây dựng một câu chuyện thương hiệu mạnh mẽ, duy trì giá trị di sản, tạo ra trải nghiệm khách hàng đặc biệt và thích ứng với những thay đổi của thị trường. The luxury strategy: Chiến lược xa xỉ - Phá vỡ quy luật tiếp thị để xây dựng thương hiệu xa xỉ cung cấp một bản đồ chi tiết và toàn diện cho các nhà quản lý thương hiệu xa xỉ, khuyến khích họ suy nghĩ sáng tạo và phá vỡ các quy tắc truyền thống để xây dựng và duy trì các thương hiệu xa xỉ thành công. Bằng cách hiểu sâu sắc và áp dụng các nguyên tắc này, các thương hiệu có thể không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong thế giới đầy cạnh tranh và biến động.
Waka xin trân trọng giới thiệu [Tóm tắt sách] The luxury strategy: Chiến lược xa xỉ - Jean-Noel Kapferer và Vincent Bastien!
Chưa có bình luận nào
Hỗ trợ
Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường
Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp
ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số
19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289