[Tóm tắt sách] 10 bước để có dịch vụ khách hàng thành công

[Tóm tắt sách] 10 bước để có dịch vụ khách hàng thành công

5.0
icon-staricon-staricon-staricon-staricon-star

2 đánh giá

Tác giả

Maxine Kamin

Thể loại

Nhà xuất bản

Đang cập nhật

Gói cước

Hội viên

Phát hành

20/08/2018

Chọn loại sách
Sách điện tử
Sách nói
Sách tương tác
Chọn nội dung
Đầy đủ
Tóm tắt
icon-share
Tác phẩm dừng phát hành trên Waka.vn theo thoả thuận thời hạn bản quyền với tác giả/đối tác

Đây là bản tóm tắt của sách 10 bước để có dịch vụ khách hàng thành công. Các nội dung trong sách đã được Alpha Books giản lược một cách ngắn gọn và cô đọng nhất song tổng thể vẫn đầy đủ so với bản gốc.

Dịch vụ khách hàng thành công được phản ánh qua các mối liên kết. Những khách hàng trung thành không muốn thay đổi dịch vụ đang sử dụng; họ hình thành, duy trì mối quan hệ với các công ty. Để thành công trong việc giành sự tín nhiệm của khách hàng và xây dựng những mối liên kết lâu dài, các nhà quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng cần hiểu động lực thôi thúc khách hàng đến với công ty và cách sử dụng động lực đó để thiết lập mối quan hệ tích cực với từng kiểu khách hàng, dù tình huống có khó khăn đến đâu.

Trong 10 bước để có dịch vụ khách hàng thành côngMaxine Kamin xác định những cách thức giúp đại diện dịch vụ khách hàng có thể đảm bảo các mối quan hệ khách hàng tích cực. Theo bà, nhân viên dịch vụ khách hàng nên:

• Lắng nghe và tương tác với khách hàng – Lắng nghe là điểm mấu chốt, và nhân viên luôn phải lắng nghe tích cực và đặt câu hỏi để đảm bảo hiểu rõ các vấn đề của khách hàng.

• Luôn tích cực – Những phản ứng tích cực giúp ngăn chặn các tranh cãi sắp nổ ra và mang nụ cười trở lại với khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần nhiệt tình và lịch sự khi nói chuyện trực tiếp, qua điện thoại hoặc email.

• Thay đổi thủ thuật – Vì khách hàng có quá nhiều loại tính cách khác nhau, nhân viên dịch vụ khách hàng không nên giới hạn bản thân vào một loại phản ứng. Đôi khi, nhân viên cần thay đổi phương pháp tiếp cận để giúp tìm ra giải pháp cho khách hàng.

Waka xin trân trọng giới thiệu sách [Tóm tắt sách] 10 bước để có dịch vụ khách hàng thành công!

Độc giả nói gì về “[Tóm tắt sách] 10 bước để có dịch vụ khách hàng thành công”

Bình luận (0)

Đánh giá & nhận xét (2)

waka

Chưa có bình luận nào

bot_chat

Đối tác

waka
Công ty cổ phần sách điện tử Waka
icon-phone-footer 0877736289
icon-email-footer Support@waka.vn
waka
waka waka

Thông tin hữu ích

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, Tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 24/06/2019.
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019.
Giấy chứng nhận Đăng ký kết nối để cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động số 91/GCN-CVT cấp ngày 24/03/2025.
Người đại diện: (Bà) Phùng Thị Như Quỳnh (Theo Giấy ủy quyền số 2402/GUQ-WAKA/2025 ngày 24/02/2025).
Người đại diện được ủy quyền phối hợp với CQNN giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo vệ quyền lợi Khách hàng: (Bà) Phùng Thị Như Quỳnh - Số điện thoại: 0977756263 - Email: Support@waka.vn. - Địa chỉ liên hệ: Tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289

waka