Hội viên
Nói tới công sở, người ta thường nghĩ ngay đến những tất bật công việc với hàng chồng giấy tờ, hồ sơ, tài liệu, những dự án, kế hoạch, những cuộc họp bàn liên miên, những tiệc tùng, chiêu đãi, những cuộc tán gẫu bất tận và cả những mưu hèn kế bẩn, những mối quan hệ rắc rối, éo le… mấy ai biết rằng, ngoài khả năng chuyên môn, để có thể thích nghi với môi trường này cần có những kỹ năng tổng hợp từ giao tiếp, ứng xử, lập kế hoạch, học tập, làm việc, cho đến cách tiếp nhận thông tin, xử lý tình huống, thậm chí là cách thức đi đứng, ăn mặc, nói năng, các vấn đề vệ sinh…Đặc biệt hơn tất cả là câu chuyện giữa sếp và nhân viên. Bàn trà, bàn cà phê của dân văn phòng lúc nào cũng là “nói xấu sếp”, “sếp thế này, sếp thế kia, sếp không tâm lý, sếp khó tính, sếp gây áp lực, sếp chèn ép…” nhưng chẳng ai biết làm sếp cũng đầy khó khăn, khổ sở. Họ cũng có nhiều vấn đề từ phía nhân viên mà cần phải xử lý, đối phó…
Bạn là sếp, bạn phải làm gì khi nhân viên của bạn: bạn non nớt, thiếu chín chắn; thụ động; kẻ ích kỷ; có biểu hiện sa sút tinh thần… Bất kể bạn sếp to hay sếp bé, trưởng phòng hay tổng giám đốc thì những bí quyết, cách thức, mẹo mực mà chúng tôi gợi ý trong mỗi tình huống cụ thể trong “101 mẹo đối phó với nhân viên” sẽ công cụ lý tưởng để bạn bắt đầu cuộc chiến để khiến cho nhân viên của bạn tâm phục, khẩu phục.
Mời các bạn đón đọc 101 mẹo đối phó với nhân viên - Thành Đạt!
Chưa có bình luận nào
Hỗ trợ
Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường
Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp
ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số
19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289