icon-back
icon-facebook icon-share-url
07:25 31/3/2021・
Tin Waka・
1.154 lượt xem

[Thông báo] Waka cập nhật phiên bản mới trên hệ điều hành IOS và hướng dẫn sử dụng trên giao diện mới

Qúy độc giả thân mến!

Sau thời gian nhận phản hồi và góp ý từ quý độc giả, Waka đã tiến hành thảo luận để bổ sung các tính năng và upload phiên bản mới trên hệ điều hành IOS để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho độc giả.
Qúy độc giả vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất và đọc hướng dẫn cách sử dụng giao diện Waka mới trên IOS 

 

 

I. Các bước tiến hành cập nhật phiên bản app mới

 

Xóa app Waka và truy cập Apple Store tải lại app Waka phiên bản mới nhất theo đường link: http://goo.gl/0Q8Tni

 

II. Cách sử dụng giao diện Waka mới trên IOS 

 

  1. Tập đại diện

Tập đại diện được hiểu là tập sách hiển thị đại diện cho mỗi bộ truyện tương ứng với tập/ quyển /phần 1.

     

      2. Hiển thị tình trạng phát hành truyện 

 

Độc giả có thể biết dễ dàng theo dõi tình trạng ra truyện ở mục “Tình trạng ra” ngay ở chi tiết sách theo thông tin số tập đã phát hành/ số tập truyện dự kiến. 

"Phần mới nhất" của bộ truyện sẽ hiển thị ở mục Thông tin chi tiết sách, độc giả có thể mở trực tiếp vào phần truyện mới nhất bằng cách click vào icon “Đọc”. 

 



Đặc biệt trong lần cập nhật này, đánh giá sách và bình luận sẽ hiển thị ngoài mục "Thông tin chi tiết" để độc giả dễ dàng cập nhật và chọn đọc các đầu sách/ truyện hay. Đồng thời, độc giả có thể chỉnh sửa bình luận của chính mình.   

 

      3. Tính năng gợi ý đọc tiếp 

 

Lần gần nhất truy cập app Waka, độc giả đang đọc dở nội dung nào, thoát app vào lại sẽ hiện thị box gợi ý đọc/ nghe tiếp sách/ truyện, vui lòng chọn "Đọc tiếp" để tiếp tục theo dõi bộ truyện.

 

III. Cập nhật giá sách lẻ, giá gói WakaVIP 

 

Trong lần cập nhật này, giá sách lẻ, giá gói WakaVIP khi thanh toán trên Store đã bao gồm phí kênh thanh toán theo chính sách từ Apple Store. 

 

Lưu ý:

 

Độc giả vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất để có những trải nghiệm tốt nhất và tránh rủi ro cho tài khoản. Một số tính năng liên quan đến bảng xếp hạng, hiển thị mục lục sẽ nhanh chóng được bổ sung để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho độc giả. 

 

Quá trình cập nhật sẽ ảnh hưởng một phần nào đó đến trải nghiệm của quý độc giả. Waka rất xin lỗi về sự bất tiện này. Quý độc giả gặp khó khăn trong việc cập nhật app, phát hiện lỗi trong quá trình sử dụng và cần hỗ trợ làm quen với tính năng mới vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/thuvienebookwaka/ để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng.

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289