Thương hiệu lớn, rắc rối lớn!

Tác giả:

Jack Trout

Thể loại: Marketing - Bán hàng

Nhà xuất bản:

NXB Lao Động Xã Hội

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 17/12/2014

 Trong Thương hiệu lớn, rắc rối lớn "vua định vị" Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu thế giới và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

Những sai lầm ấy tập trung ở các dạng sau:
- Sai lầm “Bạn đang bán cái gì vậy?”: Công ty không thể xác định danh mục sản phẩm theo một cách thức đơn giản và dễ hiểu;
- Sai lầm “Sự thật sẽ bị loại trừ”: Công ty ngờ rằng người tiêu dùng sẽ không nhận thức được thực tế;
- Sai lầm “Chúng ta đang rất thành công”: Thành công thường dẫn đến sự tự mãn, và sự tự mãn sẽ dẫn đến thất bại;
- Sai lầm “Sảm phẩm dành cho tất cả mọi người”: Khi bạn cố gắng để làm ra sản phẩm cho tất cả mọi đối tượng, bạn chắc chắn sẽ chẳng thu lại được gì cả.

Song điều quan trọng nhất là cuốn sách sẽ giới thiệu cho bạn những chỉ dẫn của các chuyên gia về việc làm thế nào để xây dựng, bảo vệ, quản lý và mở rộng thương hiệu của công ty bạn; tránh được những sai lầm ngớ ngẩn thường gặp nhất có thể giết chết thương hiệu và lật bạn khỏi đỉnh cao thành công.

Mời các bạn đón đọc cuốn sách "Thương Hiệu Lớn, Rắc Rối Lớn! (Big Brand Big Trouble) - Jack Trout"

Kết nối với Waka