Tầng phía dưới bầu trời

Hội viên

icon-member

Tầng phía dưới bầu trời

5.0
icon-staricon-staricon-staricon-staricon-star

6 đánh giá

Tác giả

Đinh Dao

Thể loại

Nhà xuất bản

Đang Cập Nhật

Gói cước

Hội viên

Chọn loại sách
Sách điện tử
Sách nói
Sách giấy
Chọn nội dung
Đầy đủ
Tóm tắt
icon-share

Kịch tính, hồi hộp như một câu chuyện trinh thám đích thực, một chút gia vị của hài hước lãng mạn, Tầng phía dưới bầu trời của Đinh Dao vẫn là một câu chuyện tình cảm thứ thiệt làm rung động tận đáy con tim.

Đinh Dao còn có một số bút danh khác như Hàn Ni, Yao Yao, StormyGillie... Sở thích lớn nhất là viết và đọc, hi vọng trong tương lai có thể kiếm sống được từ nghề viết sách. Đinh Dao đã tốt nghiệp khoa PR trường ĐH Văn Lang và hiện đang theo học khoa Tiếng Trung tại đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn TPHCM.

Các tác phẩm đáng chú ý:

  • Tầng phía dưới bầu trời

  • Vọng nguyệt

  • Cầu vồng trên thiên đường

  • Thiên sứ trong lồng kính

  • Gặp em nơi tận cùng thế giới

Đọc những truyện ngôn tình hiện đại của tác giả Đinh Dao, bạn đọc dễ dàng nhận ra lối viết văn nhẹ nhàng, đượm chút buồn, có thêm chút day dứt trong quá khứ. Tác giả làm cho người đọc ngập trong một mớ cảm xúc vô định để rồi đôi khi lại tìm được chính mình.

Nhan đề truyện Tầng Phía Dưới Bầu Trời làm người đọc phải suy nghĩ, dưới bầu trời là mặt đất, là khoảng không khí mà người ta cùng nhau hít thở, khoảng không ấy rộng lớn lắm nhưng trống trải, và cũng thật nhỏ bé khi đẩy 2 người lại bên nhau.

Lần đầu tiên gặp nhau, anh 7 tuổi, cô 4 tuổi. Ngày tiễn biệt nhau dưới khoảnh sân đầy nắng, cô bảo: “Em chờ anh…”                       

Lần thứ hai gặp lại, anh vì mục đích riêng mà tiếp cận cô. Sóng gió cuộc đời một lần nữa chia cắt họ. Anh ra đi với trái tim tan vỡ, tự hứa với lòng những gì cô gây ra, anh sẽ trả lại cho cô gấp bội.

Sau lần thứ ba, hận thù dây dưa chồng chất. Cứ nghĩ rằng đời này thế là không gặp lại. Nhưng cuối cùng nên bảo là quả đất tròn, hay oán thù giữa họ vẫn chưa thể đoạn?

Yêu ư, hận ư, gian dối, phụ bạc, lòng tin và cả sự hy sinh, có phải hay không cả hai đã tổn thương quá nhiều. Liệu có liều thuốc nào xoa dịu được vết hằn nơi trái tim anh và cô.

Waka trân trọng giới thiệu tác phẩm Tầng phía dưới bầu trời - Đinh Dao.

Độc giả nói gì về “Tầng phía dưới bầu trời”

Bình luận (2)

Đánh giá & nhận xét (6)

Chưa có bình luận nào

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289