PR và những lầm tưởng

Hội viên

icon-member

PR và những lầm tưởng

4.9
icon-staricon-staricon-staricon-staricon-star

29 đánh giá

Tác giả

Rich Leigh

Thể loại

Nhà xuất bản

NXB Lao Động

Gói cước

Hội viên

Chọn loại sách
Sách điện tử
Sách nói
Sách giấy
Chọn nội dung
Đầy đủ
Tóm tắt
icon-share

Sách sẽ hết hạn vào ngày 25/02/2021, quý độc giả vui lòng đọc sách trước ngày 25/02/2021 hoặc mua lẻ để sở hữu mãi mãi cuốn ebook này

Quan hệ công chúng – hay thường được gọi tắt là PR (Public Relations), đang bị “biến tướng” trong thời đại tràn lan tin tức giả, quảng cáo tràn ngập và những mưu toan trục lợi phức tạp.

Người dùng ngày một thông minh hơn. Họ dễ dàng nhận ra những mưu mẹo của doanh nghiệp, tổ chức trong việc cố gắng xây dựng lòng tin nơi công chúng. Các khái niệm bị đánh tráo, các thông điệp bị hiểu nhầm… - một loạt lầm tưởng về PR nảy sinh từ tất cả các bên. Thậm chí, chính nhiều người hành nghề trong lĩnh vực PR, truyền thông cũng chưa thực sự hiểu về thực trạng của quan hệ công chúng trong xã hội hiện đại và vấp phải những sai lầm tồn tại ngay từ trong suy nghĩ về cách PR vận hành.

Rich Leigh – một trong những nhà PR trẻ tuổi tài năng nhất Anh quốc, từng người tham gia vào hoạt động PR cho các thương hiệu lớn như Disney, Ralph Lauren và Tesco, đã định hình lại cách PR chuẩn mực trong “PR và những lầm tưởng”. Cuốn sách đưa ra 18 lầm tưởng cơ bản và phổ biến đang tồn tại tràn lan trong thế giới PR. Những lầm tưởng này phần lớn đều xuất phát từ các lý thuyết chuyên nghiệp; nhưng do sự thay đổi về thời đại, công nghệ và tham vọng có phần “quá đà” về danh tiếng của nhiều khách hàng, thương hiệu mới nổi; nên PR đã bị biến đổi thành một “bộ công cụ tiếp thị thực dụng và xô bồ”.

Dưới cách viết hóm hỉnh, trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc và thẳng thắn của Rich Leigh, một loạt những câu hỏi thường gặp về PR (thực trạng, tầm quan trọng của nó, những mặt tối của nó, làm thế nào để PR có đạo đức và hiệu quả...) sẽ được giải đáp trong “PR và những lầm tưởng”. Đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu sâu sắc về truyền thông và PR trong xã hội hiện đại, tác phẩm sẽ trở thành người bạn đồng hành của những ai quyết tâm dấn bước vào con đường PR nhiều thử thách nhưng cũng rất thú vị và giàu tiềm năng.

Trân trọng giới thiệu!

Độc giả nói gì về “PR và những lầm tưởng”

Bình luận (0)

Đánh giá & nhận xét (29)

Chưa có bình luận nào

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289