• Tại sao chọn Waka
  • Chia sẻ độc giả
  • Báo chí nói về Waka
  • Số liệu Waka

[Tóm tắt sách] - Giới hạn của marketing như chúng ta đã biết

Tác giả:

Sergio Zyman

Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

Nhà xuất bản:

Đang Cập Nhật

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 16/02/2017

Tác giả bán chạy nhất của cuốn “Giới hạn của quảng cáo như chúng ta đã biết”, Sergio Zyman, cho chúng ta thấy một phong cách không kìm nén, thiếu tôn trọng nhưng lại đầy uy tín của mình trong khi kể cho chúng ta về thực tế của marketing: Nó không phải chỉ để tạo ra hình ảnh mà người tiêu dùng yêu thích mà còn là hình ảnh hướng người dùng đến việc mua nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn, càng thường xuyên càng tốt.

Sự tiếp cận khiêu khích và khác thường của ông đã gây ấn tượng đối với chúng ta trong suốt cuốn sách Giới hạn của marketing như chúng ta đã biết, đó là bản thân việc đưa ra những quảng cáo và chương trình khuyến mãi thành công cùng với việc tạo ra những mẫu quảng cáo được mọi người ưa thích không phải là một giới hạn. Điều quan trọng nhất đối với marketing là việc khích lệ khách hàng và người tiêu dùng mua những sản phẩm và dịch vụ đang được khuyến mại và quảng cáo.

Ông cũng bác bỏ niềm tin rằng marketing sẽ tạo ra và sản xuất các mẫu quảng cáo và khuyến mại làm hài lòng số đông và hiếm khi làm hài lòng những người xem quảng cáo đó. Zyman duy trì niềm tin rằng mục tiêu chính của marketing là bán các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng và người tiêu dùng của mình càng nhiều càng tốt để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Mời các bạn đón đọc "Giới hạn của marketing như chúng ta đã biết"!

Kết nối với Waka