• Tại sao chọn Waka
  • Chia sẻ độc giả
  • Báo chí nói về Waka
  • Số liệu Waka

Xì xầm vs hét to - Bí kíp X trong quảng cáo PR

Tác giả:

Russell Lawson

Thể loại: Kỹ năng, Kỹ năng làm việc

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 07/07/2017

Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?

Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.

Cuốn sách Xì xầm vs hét to - Bí kíp X trong quảng cáo PR của tác giả Russell Lawson sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:

Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
Truyền đạt các thông điệp chính;
Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;
Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;...

Waka trân trọng giới thiệu!

Kết nối với Waka