Marketing từ A đến Z

Marketing từ A đến Z

Đọc thêm

01 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại

100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại

Tóm tắt sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại: Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những…

02 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường…

03 Nguồn gốc nhãn hiệu

Nguồn gốc nhãn hiệu

 Trong Nguồn Gốc Nhãn Hiệu, các chuyên gia về marketing Al Ries và Laura Ries đã áp dụng thuyết tiến hoá của Darwin cho quá trình xây dựng nhãn hiệu. Kết quả là…

04 Cuộc chiến thương hiệu

Cuộc chiến thương hiệu

Tóm tắt cuốn sách "Cuộc Chiến Thương Hiệu": Một trong những bài học bổ ích nhất mà tôi học được trong kinh doanh là từ một trong những khách hàng…

05 Air Asia - câu chuyện thành công

Air Asia - câu chuyện thành công "sau một đêm" và làn sóng hàng không"ir Asia - câu chuyện thành công "sa"r

 "Air Asia - Câu Chuyện Thành Công "Sau Một Đêm" Và Làn Sóng Hàng Không": Không có đường đi tắt đến thành công, nhưng luôn có con đường ngắn nhất! Năm…

06 Free marketing - 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp

Free marketing - 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp

Tóm tắt cuốn sách "Free Marketing -  101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp": Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình…

07 Biến bất kỳ ai thành khách hàng (Get cilients now)

Biến bất kỳ ai thành khách hàng (Get cilients now)

Tóm tắt cuốn sách "Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Get Cilients Now)": Nếu đã sẵn sàng gia tăng số lượng khách hàng thì Biến bất kỳ ai thành…

08 101+ ý tưởng quảng cáo khôn ngoan

101+ ý tưởng quảng cáo khôn ngoan

Những ý tưởng này sẽ cho phép bạn mở rộng hoạt động, tài sản và động lực trong hệ thống kinh doanh cũng như sử dụng kỹ năng và kiến…

09 101+ ý tưởng thu hút khách hàng

101+ ý tưởng thu hút khách hàng

Chúng ta đều biết, nắm bắt tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng là một trong những mắt xích quan trọng để doanh nghiệp có thể làm hài…

10 Bí mật marketing trong thị trường high - tech

Bí mật marketing trong thị trường high - tech

 Luôn luôn có một “vực thẳm” ngăn cách giữa hai thị trường sản phẩm công nghệ riêng biệt: “thị trường mới nổi” và “thị trường phổ thông”. Làm thế nào…

11 Marketing trong thời đại net

Marketing trong thời đại net

Nếu bạn đã biết và tin vào sức mạnh của Internet, bạn sẽ hứng thú với cuốn sách này. Internet làm thay đổi ý thức marketing xưa cũ để hình…

12 Marketing cho bán lẻ

Marketing cho bán lẻ

Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh…

Xem tiếp