Marketing từ A đến Z

Marketing từ A đến Z

Đọc thêm

01 Khiêu vũ với ngòi bút

Khiêu vũ với ngòi bút

Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện…

02 [Tóm tắt sách] Thành công với Truyền thông mạng xã hội trong 30 ngày

[Tóm tắt sách] Thành công với Truyền thông mạng xã hội trong 30 ngày

Những cơ hội tiếp thị dành cho những chủ doanh nghiệp nhỏ và những chuyên gia độc lập chưa bao giờ tốt như hiện nay. Không lâu trước đây, những…

03 Thương hiệu cảm xúc

Thương hiệu cảm xúc

"Trên thương trường có các thương hiệu không mang tính cảm xúc, ví như Kmart và Compaq, và các thương hiệu cảm xúc như Wal-Mart và Apple. Sự khác biệt…

04 PR từ chưa biết đến chuyên gia

PR từ chưa biết đến chuyên gia

Không chỉ hướng dẫn cách làm thế nào, cuốn sách này còn mang đến những kiến thức nền tàng và chính yếu cũng như sự phát triển của PR cả…

05 Nguồn gốc nhãn hiệu

Nguồn gốc nhãn hiệu

 Trong Nguồn Gốc Nhãn Hiệu, các chuyên gia về marketing Al Ries và Laura Ries đã áp dụng thuyết tiến hoá của Darwin cho quá trình xây dựng nhãn hiệu. Kết quả là…

06 Thuật marketing

Thuật marketing

Nguyên nhân chính dẫn đến sự thành bại của một doanh nghiệp được xác định bởi sự thăng trầm của nỗ lực marketing. Theo  Dun $ Bradstreet, 48% thất bại…

07 Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

Nelson Mandela, Ronald Reagsan, Steve Jobs, Sam Walton, Oprah Winfrey, Martha Steward, Michael Jordan, Muhammad Ali, Andy Warhol, Bruc Sprinsteen, John Wayne, Woody Allen.... là các biểu tượng văn hóa…

08 Phong cách PR chuyên nghiệp

Phong cách PR chuyên nghiệp

 Khác với những cuốn sách đã xuất bản viết về PR, cuốn sách này đi sâu vào quy trình làm việc của một chuyên viên PR trong môi trường kinh…

09 Đánh cắp ý tưởng

Đánh cắp ý tưởng

Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người…

10 Nguyên nhân & Bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới

Nguyên nhân & Bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới

Bị căm ghét hơn cả giới luật sư và bị nói xấu nhiều hơn cả những người bán hàng, Quan hệ Công chúng (Public Relations - PR) nói chung bị…

11 [Tóm tắt sách] - 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

[Tóm tắt sách] - 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường…

12 Gam7: The trending - Xu hướng

Gam7: The trending - Xu hướng

Là tạp chí chuyên ngành xuất bản online ngày 20 hàng tháng với các bài viết chia sẻ kiến thức, GAM7 định hướng mang tới hai nhóm công chúng độc…

Xem tiếp