icon-back
icon-facebook icon-share-url
09:20 5/12/2023・
Tin Khác・
259 lượt xem

Tử vi năm 2024 dành cho những người tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi

Có lẽ bước sang một năm mới, ai cũng muốn vận may đến với mình. Tuy nhiên, không phải năm nào chúng ta cũng xui hay may mắn đều. Liệu tử vi năm 2024 của 4 con giáp Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi có thuận lợi hay khó khăn gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Tử vi tuổi Thìn năm 2024

Thìn là con giáp thứ 5 trong bộ con giáp, tương ứng với con rồng. Theo dân gian, Rồng ở văn hoá châu Á là con vật của hoàng tộc, quyền lực. Hình ảnh nó được hiện diện ở mọi nơi, từ sâu thẳm của biển cả đến bầu trời cao rộng. Người thuộc tuổi Thìn có tầm nhìn xa, đôi lúc nóng tính nhưng cũng rất năng động và trung thực. 

 

 

 

Mệnh nam tuổi Thìn năm 2024

Theo tử vi nam mạng tuổi Rồng, sự nghiệp và tài chính có nhiều sự thay đổi tích cực. Theo đó, họ gặp khá nhiều may mắn trong công việc và ít xung đột với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, tình cảm gia đạo trong nhà có thể đối mặt với sự thiếu hoà hợp. Sức khỏe của bạn cũng không có gì đáng lo ngại, có bệnh sẽ hồi phục nhanh.

 

Mệnh nữ tuổi Thìn năm 2024

Nữ mệnh tuổi Thìn lại không được may mắn nhiều như nam giới. Họ gặp phải vấn đề về công việc và tiền tài. Nếu ai đang kinh doanh thì có thể gặp bất lợi, làm ăn ít lợi nhuận, không dư dả. Gia đình cũng thiếu hoà khí, bạn sẽ buồn vì họ không ủng hộ ở mọi mặt.

Tham khảo thêm về tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thân tại đây: Tử vi tuổi Thìn


Tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Con giáp tiếp theo đứng sau Thìn là Tỵ, tương ứng với con rắn. Rắn là loài động vật thích nghi ở mọi môi trường sống, cả trên cạn và dưới nước. Hình ảnh con rắn thay da tượng trưng cho sự đổi mới, loại bỏ cái cũ để lấy cái mới tốt đẹp hơn. 

 

 

 

Mệnh nam tuổi Tỵ năm 2024

Điều mà nam mạng tuổi Tỵ phải lo lắng đó chính là sức khoẻ của chính mình. Thực sự, giai đoạn khó khăn là bạn trải qua vấn đề về tay chân, cuộc sống bị thay đổi và đầy biến động. Tuy nhiên, bạn cũng không cần sợ hãi vì xung quanh có những người đáng tin cậy, giúp bạn vượt qua thời điểm này.

 

Nữ mệnh tuổi Tỵ năm 2024

Còn với nữ thì có phần may mắn hơn, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm gia đình, có thể sẽ nhận tin vui thành viên mới hay hỷ tín. Dù là món quà nào thì mối quan hệ của bạn với những người bên cạnh cũng rất tốt, vì nó là tiền đề giúp bạn thành công trong công việc. Đồng thời, phúc phần của gia tiên, ông bà càng làm bạn may mắn và thuận lợi cho tương lai sau này. Sức khoẻ không có gì đáng lo ngại, bệnh tật đều ở mức ổn định.

Tham khảo thêm về tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thân tại đây: Tử vi tuổi Tỵ


Tử vi tuổi Ngọ năm 2024

Con giáp thứ 7 là Ngọ, tương ứng với con ngựa. Như chúng ta đã biết, ngựa là con vật trung thành, có sức bền. Nó biểu thị cho sự suôn sẻ, hoàn thành nhanh các mục tiêu, tài lộc cũng như công việc dồi dào.

 

 

 

Nam mệnh tuổi Ngọ năm 2024

Năm Giáp Thìn, nam mệnh đối mặt với những khó khăn và thách thức từ công việc và tiền bạc. Bạn không nên mạo hiểm đầu tư hay làm ăn lớn ở thời điểm này. Tuy vậy, bạn cũng rất may mắn khi được gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh giúp đỡ rất nhiều. Hãy chăm chỉ làm việc, biết ơn người nâng đỡ mình thì chắc chắn trong tương lai mọi việc sẽ đi theo hướng bạn muốn. Sức khoẻ nhìn chung tương đối ổn định, không có bệnh nào quá nghiêm trọng.

 

Nữ mệnh tuổi Ngọ năm 2024

Theo tử vi năm 2024, cuộc sống nữ mạng tuổi Ngọ không được may mắn lắm. Sự nghiệp và tài chính ở mức đủ tiêu, không tiết kiệm được nhiều. Tình cảm mọi người trong nhà ít hoà thuận và có thể gặp vấn đề khá gay gắt. Sức khỏe cũng không tốt, đặc biệt chú ý đến cơ thể mỗi lần xuất hành hay đi xa, có thể tiềm ẩn rủi ro.

Tham khảo thêm về tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thân tại đây: Tử vi tuổi Ngọ


Tử vi tuổi Mùi năm 2024

Con giáp kế tiếp đứng vị trí thứ 8 là Mùi, tương ứng với con dê. Mùi biểu thị cho ý chí kiên cường bền bỉ theo đuổi mục tiêu đã đề ra. Với đặc điểm này, chắc chắn Mùi tượng trưng cho sự thành công, may mắn, vượt mọi khó khăn trong cuộc sống. 

 

 

 

Nam mệnh tuổi Mùi năm 2024

Tuổi Mùi nam mạng gặp nhiều thách thức trong năm nay. Mọi dự án, kế hoạch nên hoãn lại tránh rủi ro cao. Thu nhập tài chính cũng không ổn định và dồi dào nên hãy chi tiêu cho hợp lý và hạn chế thay đổi công việc. Tránh những chuyến đi xa dài ngày và bảo vệ thân thể. 

 

Nữ mệnh tuổi Mùi năm 2024

Nữ mệnh tuổi Mùi lại có phần khởi sắc hơn, làm việc gì cũng dễ dàng và thuận lợi. Tình cảm với những người trong gia đình ổn định, không khí hoà hợp. Trong lĩnh vực công việc và kinh doanh thì nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Vì vậy, dòng tiền thu vào khá ổn định, bạn không cần lo lắng.

Tham khảo thêm về tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thân tại đây: Tử vi tuổi Mùi

Trên đây là bài viết tham khảo mang tính chiêm nghiệm về tử vi con giáp năm 2024 tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi. Mong rằng mọi việc trong cuộc sống của bạn diễn ra thuận lợi, những khó khăn đều được giải quyết ổn thoả.

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289