Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu

Miễn phí

icon-free

Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu

5.0
icon-staricon-staricon-staricon-staricon-star

2 đánh giá

Nhà xuất bản

NXB Lao Động Xã Hội

Gói cước

Miễn Phí

Chọn loại sách
Sách điện tử
Sách nói
Chọn nội dung
Đầy đủ
Tóm tắt
icon-share

Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Giá trị thương hiệu được xây dựng và phát triển trong các hoạt động marketing hiện đại là một quá trình lâu dài vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật.

Cuốn sách mô tả những hoạt động truyền thông Marketing cơ bản của doanh nghiệp, giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim và khối óc của khách hàng, bao gồm:

- Công cụ xúc tiến Marketing truyền thống, quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và bán hàng cá nhân.

- Công cụ hỗ trợ như Internet, hội chợ triển lãm.

- Marketing trực tuyến.

Mời các bạn đón đọc cuốn sách "Quản Trị Xúc Tiến Thương Mại Trong Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu - An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường"

Độc giả nói gì về “Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu”

Bình luận (0)

Đánh giá & nhận xét (2)

Chưa có bình luận nào

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289