Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty

Miễn phí

icon-free

Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty

5.0
icon-staricon-staricon-staricon-staricon-star

6 đánh giá

Nhà xuất bản

NXB Lao Động Xã Hội

Gói cước

Miễn Phí

Chọn loại sách
Sách điện tử
Sách nói
Chọn nội dung
Đầy đủ
Tóm tắt
icon-share

"Trong cuốn sách Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân Và Công Ty, tiến sỹ Hubert Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động. Ông chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới... Hãy biến cuốn sách này thành một phần cuộc sống của mình, bạn sẽ trở thành người chính trực và thành công hơn" - GS. Marshall Goldsmith, Đại học Quốc tế Alliant, Mỹ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và lãnh đạo.

Khi mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ, hầu hết chúng ta đều dựa trên độ tín nhiệm và cảm giác quen thuộc mà sản phẩm hay dịch vụ đó gây dựng được. Lựa chọn và quyết định của chúng ta có thể được thực hiện trong tiềm thức hay có chủ định. Khi muốn giao một nhiệm vụ hay nhờ giúp đỡ, chúng ta cũng tìm người phụ hợp nhất và có khả năng nhất, dựa trên các thông tin có được về người đó và trải nghiệm của chính chúng ta về mối liên hệ giữa nội dung công việc và những người đủ khả năng đảm nhiệm công việc. Hệ thống thông tin và trải nghiệm làm cơ sở cho quyết định và lựa chọn của chúng ta chính là thương hiệu.

Thương hiệu của một cá nhân, một tổ chức, một sản phẩm hay một dịch vụ, bởi vậy, đều vô cùng quan trọng. Bạn nghĩ: "Hữu xạ tự nhiên hương"? Bạn nghĩ hãy cứ cho ra đời những sản phẩm thật tốt và rồi một ngày kia mọi người sẽ tự nhiên nhận ra điều đó? Điều này có thể xảy ra, nhưng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian khi thụ động ngồi đợi người khác khẳng định giá trị sản phẩm của mình. Đó là chưa kể khi biết đến bạn thì họ đã có rất nhiều lựa chọn khác, có thể kém hơn nhưng quan trọng là họ đã quyết định mua hay sử dụng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, việc quyết định có sử dụng tiếp sản phẩm của bạn nữa hay không sẽ phụ thuộc vào chất luợng thông tin và trải nghiệm cũng như cảm xúc mà họ có được.

Việc xây dựng thương hiệu cho cá nhân hay cho tổ chức thể hiện trước hết ở sự tôn trọng chính bản thân mỗi người hay chính tập thể mà mỗi người đang là một thành viên. Sau đó là quá trình tạo ra các kênh thông tin và trải nghiệm, bao gồm cả cảm xúc, để được người khác biết đến một cách chính xác với thời gian sớm nhất. Tính chính xác cùng sự nhất quán của thông tin và trải nghiệm là những yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu tồn tại bền lâu. Vì vậy, mỗi cá nhân hay mỗi tổ chức đều phải có một công cụ hay phương pháp quản trị thương hiệu nghiêm túc và hiệu quả.

Mỗi tổ chức, công ty, cá nhân đều cần có thươg hiệu và thương hiệu uy tín trở thành một tài sản quý giá, đặc biệt là trong thời đại trực tuyến ngay nay. Tuy vậy, không phải ai cũg nhận thức được điều này và không phải ai cũng tìm ra chiến lược quản trị tối ưu thương hiệu của mình.

Độc giả nói gì về “Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty”

Bình luận (0)

Đánh giá & nhận xét (6)

Chưa có bình luận nào

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289