Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Hội viên

icon-member

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

5.0
icon-staricon-staricon-staricon-staricon-star

20 đánh giá

Nhà xuất bản

NXB Lao Động Xã Hội

Gói cước

Hội viên

Chọn loại sách
Sách điện tử
Sách nói
Chọn nội dung
Đầy đủ
Tóm tắt
icon-heart
icon-share

Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Cuốn sách “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp” sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để. Sách đã được xuất bản tháng 8/5/2013

Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”.

Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, Alpha Books đã xuất bản rất nhiều đầu sách cung cấp cho bạn đọc những phương pháp giao tiếp hiệu quả. Trong đó, cuốn sách mới nhất sắp được ra mắt là cuốn “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp”- một cuốn sách thú vị tiếp tục cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp” của tác giả Nannette Carroll – một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ – sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế…

Hãy đón đọc cuốn sách do Alpha Books xuất bản trong tháng 4 này – một cuốn sách tổng hợp những kinh nghiệm để giao tiếp và đặc biệt hiệu quả để giao tiếp trong kinh doanh, giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tin cậy và quản lý nhân viên một cách tinh tế!

Thông tin về tác giả: Nannette Rundle Carroll (Walnut Creek, CA) là người phát ngôn, nhà đào tạo quản lý và tư vấn giao tiếp nổi tiếng. Bà cũng là thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ. Nannette Carroll có 20 năm kinh nghiệm làm việc với các nhà quản lý với vai trò đào tạo và tư vấn. Trước đó, bà đã thành lập và quản lý phòng Đào tạo và Phát triển quản lý về mảng Fortune 100 toàn cầu (Bảng xếp hạng 100 công ty lớn nhất toàn cầu).

Mời các bạn đón đọc cuốn sách "Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp - Nannette Rundle Carroll"

Độc giả nói gì về “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp”

Bình luận (0)

Đánh giá & nhận xét (20)

Chưa có bình luận nào

icon-linear-g
Hội viên icon-vip-package

ĐỌC & NGHE SÁCH

KHÔNG GIỚI HẠN

Sách này và 20,000+ sách điện tử, sách nói, truyện tranh...

1.000đ/ngày

icon-tooltip

Hỗ trợ

Công ty Cổ phần Sách điện tử Waka - Tầng 6, tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD số 0108796796 do SKHĐT TP Hà Nội cấp ngày 24/06/2019
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 8132/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 31/12/2019
Giấy chứng nhận Đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng Viễn thông di động số 19/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ký ngày 11/03/2020
Số VPGD: 024.73086566 | Số CSKH: 1900545482 nhánh 5 | Hotline: 0877736289