• Tại sao chọn Waka
  • Chia sẻ độc giả
  • Báo chí nói về Waka
  • Số liệu Waka

10 bước cất cánh thương hiệu - P2 - Vì sao thủy tinh thất bại?

Tác giả:

Đặng Thanh Vân

Thể loại: Kinh doanh, Kiến thức kinh tế

Nhà xuất bản:

Đang cập nhật

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 24/06/2015

Tóm tắt sách 10 bước cất cánh thương hiệu:

Cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu của thạc sỹ Đặng Thanh Vân - cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực. 

Bắt nguồn từ bài viết 10 bước xây dựng thương hiệu được viết năm 2004, hiện vẫn được nhiều trang tin điện tử đăng tải; đến tháng 4/2014, dựa trên nhu cầu thực sự của rất nhiều học viên và doanh nghiệp cần có một công thức đơn giản, cụ thể dễ hình dung để phục vụ hoạt động xây dựng thương hiệu, tôi đã xây dựng mô hình Kim Cương gồm 6 giác cắt chính là Sứ mệnh, tầm nhìn; giá trị cốt lõi; cá nhân hóa; Mô hình và kiến trúc thương hiệu; Văn hóa thương hiệu; Lịch sử thương hiệu;

Đầu tháng 6/2014, sau khi xây dựng modun học mới cho khóa học Người học việc số 2, tác giả đã viết lại bài 10 bước xây dựng thương hiệu, đăng trên Note Facebook và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng. Bài viết này chính là nền tảng cơ sở của cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu.

ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.

Waka trân trọng giới thiệu 10 bước cất cánh thương hiệu - P2.

Kết nối với Waka