• Tại sao chọn Waka
  • Chia sẻ độc giả
  • Báo chí nói về Waka
  • Số liệu Waka

[Tóm tắt sách] Xây dựng độ rộng thương hiệu

Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

Nhà xuất bản:

Đang Cập Nhật

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 08/05/2017

Trong cuốn sách Xây dựng độ rộng thương hiệu, các tác giả Sergio Zyman và Scott Miller đã giải thích lý do tại sao:

· Xây dựng độ rộng thương hiệu không phải là để hợp thời trang. Đó là việc liên kết lại thị trường kinh doanh trực tuyến và sử dụng một số nguyên tắc “trở về tương lai” của kinh doanh điện tử để thực hiện.

· Mọi điều bạn biết về marketing đại chúng đã lỗi thời. Ngày nay thì tùy biến theo yêu cầu khách hàng lập ra luật lệ và người ta gọi đó là luật chiều khách hàng.

. Khách hàng không quan tâm đến việc liệu trang web của bạn có công nghệ tuyệt nhất hay không mà cái họ muốn là nó có thể làm lợi gì cho họ và nó khác gì các trang web khác.

· Sáng tạo không có nghĩa là không thấy được. Sáng tạo có nghĩa là phải nỗ lực truyền đạt những gì doanh nghiệp của bạn có thể làm còn đối thủ thì không.

· Những gì đã áp dụng cho các công ty điện tử thì nay sẽ áp dụng cho tất cả các công ty. Nền kinh tế mới và cũ đã hợp nhất với nhau tạo thành một nền kinh tế biến chuyển đầy cạnh tranh.

Mời các bạn đón đọc "Xây dựng độ rộng thương hiệu"!

Kết nối với Waka