• Tại sao chọn Waka
  • Chia sẻ độc giả
  • Báo chí nói về Waka
  • Số liệu Waka

[Tóm tắt sách] - Quản lý marketing doanh nghiệp

Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

Nhà xuất bản:

Đang Cập Nhật

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 20/02/2017

Cho tới nay, marketing đã né tránh những thay đổi vĩ đại do cuộc cách mạng thông tin mang lại. Thực tế là chúng ta vẫn thấy khoảng cách giữa marketing với các bộ phận còn lại của doanh nghiệp và điều này dẫn đến đình trệ hoạt động bán hàng, bào mòn lòng tin của khách hàng, kết quả quản trị quan hệ khách hàng và đầu tư marketing kém, và trên hết là kết quả tài chính tệ hại. Mặc dù marketing được coi như công cụ định hình chiến lược của công ty, nhưng nó lại trở thành kẻ lạc hậu khi chỉ sử dụng thông tin để bán được nhiều hàng hơn. 

Quản lý marketing doanh nghiệp của tác giả Dave SuttonTom Klein sẽ là cuốn sách vô cùng hữu ích cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong việc bắt đầu thay đổi chức năng marketing để thu được kết quả kinh doanh bằng cách áp dụng các nguyên tắc một cách logic và có hệ thống. Cuốn sách cũng trả lời những câu hỏi khó liên quan tới việc triển khai những nguyên tắc cũng như thực hành khoa học trong một doanh nghiệp, thảo luận các vấn đề cốt yếu về vị trí của marketing và đưa ra một số hướng tư duy mới về cách kết hợp hài hòa marketing với các bộ phận trong một tổ chức.

Mời các bạn đón đọc!

Kết nối với Waka