[Tóm tắt sách] Khách hàng nghĩ gì?

Tác giả:

Gerald Zaltman

Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

Nhà xuất bản:

Đang Cập Nhật

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 12/07/2019

Gói cước áp dụng: WAKA VIP

Đây là bản tóm tắt của sách Khách hàng nghĩ gì? Các nội dung trong sách đã được Alpha Books giản lược một cách ngắn gọn và cô đọng nhất song tổng thể vẫn đầy đủ so với bản gốc.

Rất nhiều chuyên viên marketing không hiểu được bản thân họ nghĩ gì cũng như phải tiếp xúc với khách hàng như thế nào, dẫn đến vấp phải vô số khó khăn trong việc biến công ty thành doanh nghiệp tập trung vào lợi ích khách hàng. Người làm marketing thành công sẽ áp dụng vốn hiểu biết liên ngành khi khai phá tâm trí khách hàng. Điển hình, những nghiên cứu về thần kinh học đã cho thấy con người không suy nghĩ theo đường thẳng hoặc theo cấp bậc. Khi nếm một chiếc bánh, họ không nghĩ đến từng nguyên liệu cụ thể mà đánh giá toàn bộ vị ngon của chiếc bánh đó.

Khách hàng nghĩ gì? của tác giả Gerald Zaltman sẽ chỉ rõ cho bạn thấy những phương pháp để đọc vị được suy nghĩ của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược Marketing phù hợp.

Waka xin trân trọng giới thiệu sách [Tóm tắt sách] Khách hàng nghĩ gì?

Nghe đọc sách
Sách này đã có phiên bản Audio

Kết nối với Waka