• Tại sao chọn Waka
  • Chia sẻ độc giả
  • Báo chí nói về Waka
  • Số liệu Waka

[Tóm tắt sách] - Khách hàng nghĩ gì?

Tác giả:

Gerald Zaltman

Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

Nhà xuất bản:

Đang Cập Nhật

Định dạng: Epub

Ngày cập nhật: 20/02/2017

Rất nhiều chuyên viên marketing không hiểu được bản thân họ nghĩ gì cũng như phải tiếp xúc với khách hàng như thế nào, dẫn đến vấp phải vô số khó khăn trong việc biến công ty thành doanh nghiệp tập trung vào lợi ích khách hàng. Người làm marketing thành công sẽ áp dụng vốn hiểu biết liên ngành khi khai phá tâm trí khách hàng. Điển hình, những nghiên cứu về thần kinh học đã cho thấy con người không suy nghĩ theo đường thẳng hoặc theo cấp bậc. Khi nếm một chiếc bánh, họ không nghĩ đến từng nguyên liệu cụ thể mà đánh giá toàn bộ vị ngon của chiếc bánh đó.

Khách hàng nghĩ gì? của tác giả Gerald Zaltman sẽ chỉ rõ cho bạn thấy những phương pháp để đọc vị được suy nghĩ của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược Marketing phù hợp.

Mời các bạn đón đọc.

Kết nối với Waka